Quyền Linh nói gì về việc Cát Tường bị ép rời khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò

Những tiết lộ về mâu thuẫn không thể hoà giải giữa MC, diễn viên Cát Tường và Quyền Linh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi cả hai từng làm việc vô cùng ăn ý trên sân khấu.

Mới đây, những chia sẻ của Cát Tường về câu chuyện mâu thuẫn cá nhân với Quyền Linh dẫn đến việc nhà sản xuất ép cô rời khỏi chương trình bạn muốn hẹn hò và sau đó là dừng hợp tác với loạt chương trình khác đang gây xôn xao dư luận.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, MC Quyền Linh cho biết anh đã đọc được thông tin mà Cát Tường chia sẻ với báo chí. Tuy nhiên Quyền Linh đã từ chối trả lời về những thông tin liên qua để bản thân cũng như đồng nghiệp khi cả hai dẫn chung chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

Quyền Linh cho hay, mâu thuẫn giữa anh với Cát Tường qua lâu rồi, đó là chuyện từ 4 năm trước, Hiện tại nam MC chỉ muốn chia sẻ những câu chuyện chuyện mới mẻ và không muốn nói về chuyện quá khứ.

Liên hệ với đại diện MCV – nhà sản xuất của game show hẹn hò, phía nhà sản xuất từ chối đưa ra những bình luận về vụ việc.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ của Cát Tường với báo chí để trả lời những lùm xùm xung quanh việc cô bị “đuổi” khỏi các chương trình hẹn hò. Cát Tường cho hay việc cô dùng làm MC ở Bạn Muốn Hẹn Hò xuất phát từ nguyên nhân mâu thuẫn cá nhân với Quyền Linh.

Theo đó, “bà mai” Cát Tường và Quyền Linh có những sự việc bên ngoài cuộc sống không vui vẻ, giữa họ có sự bất hoà không thể giải quyết. Vì thế khi dẫn chung trên sân khấu Bạn Muốn Hẹn Hò, 2 MC không có sự tương tác hào hứng như trước. Chính điều này đã khiến nhà sản xuất yêu cầu Cát Tường cố gắng hoà giải với Quyền Linh. Tuy nhiên việc hoà giải không đạt được kết quả như mong muốn, 1 trong 2 phải dừng lại. Vì thế nhà sản xuất đã lựa chọn Quyền Linh ở lại còn Cát Tường phải dừng công việc và ra đi.

Thời điểm cách đây 3 năm Cát Tường đột ngột rời khỏi chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn
Thời điểm cách đây 3 năm Cát Tường đột ngột rời khỏi chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn

Cát Tường cho biết cô rất buồn khi đọc tin tức về việc bản thân bị tạm ngưng, bị đuổi, bị yêu cầu rời khỏi chương trình và thời điểm 3 năm trước, nhưng nữ MC lựa chọn im lặng không lên tiếng trả lời câu hỏi vì sao rời khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò là bởi lúc đó cuộc sống của cô chưa ổn định, công việc chưa chắc chắn và Cát Tường không có ai bên cạnh nên cô sợ khi mình lên tiếng thì sẽ bị khán giả quay lưng.

Hiện Cát Tường đang tập trung cho các dự án phim ảnh và dành thời gian để làm những công việc khác. Phía Quyền Linh nam MC vẫn đang tiếp tục đồng hành cùng chương trình se duyên cho các cặp đôi và là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button