Sửa mũi 5 lần, Cát Tường tiết lộ nguyên nhân phẫu thuật khiến ai cũng sốc

Cát Tường là diễn viên, MC được nhiều khán giả yêu mến bởi cách nói chuyện duyên dáng trên sóng truyền hình.

Sở hữu nhan sắc mặn mà và lối dẫn dắt duyên dáng trong những chương trình về nội dung se duyên cho các cặp đôi. “Bà mai” Cát Tường luôn được sự ủng hộ, yêu mến của đông đảo khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Ở độ tuổi 45, Cát Tường đã công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc ấn tượng hơn.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Cát Tường tự tin khoe nhan sắc ở tuổi U50 của mình, có thể thấy làn da của nữ MC vẫn săn chắc, đường nét phúc hậu và chiếc má lúm đồng tiền đặc trưng. Tuy nhiên dân tình còn chú ý đến chiếc mũi thẳng tắp của Cát Tường.

Để có được diện mạo hài hoà và trẻ trung hơn, Cát Tường cho biết cô đã trải qua 5 lần trùng tu chiếc mũi của mình. “Bà mai” của Bạn Muốn Hẹn Hò tâm sự, trước đây khuôn mặt của cô cũng khá hài hoà nhưng phần cánh mũi lại hơi to so với tổng thể.

Cũng chính vì thế mà thời đi học cô thường bị bạn bè chọc ghẹo nên Cát Tường khá buồn vì điều đó. Năm 19 tuổi Cát Tường làm ca sĩ, trên đường chạy xe thì có hai chàng trai khen vóc dáng. Tuy nhiên một trong hai anh chàng này đã nhận xét về ngoại hình của Cát Tường đẹp những lỗ mũi hơi to. Lời nhận xét đó đã khiến Cát Tường vô cùng buồn.

Sau khi phẫu thuật để có chiếc mũi ưng ý phù hợp với khuôn mặt hơn, hiện tại ở tuổi 45, Cát Tường theo đuổi phong cách quyến rũ, cô cũng không ngại khoe dáng nuột nà trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nhiều lần Cát Tường cũng gây tranh cãi bởi hành động tạo dáng có phần khó hiểu, lố lăng và kém duyên khác hẳn với hình tượng một “bà mai” ăn nói duyên dáng trên sóng game show.

Cát Tường sinh ra tại Thừa Thiên Huế nhưng từ nhỏ gia đình cô đã chuyển về Vĩnh Long sinh sống. Cô là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, sau khi tốt nghiệp Cát Tường làm việc tại Nhà hát kịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Vai diễn phim truyền hình đầu tiên của Cát Tường là một vai phụ trong tác phẩm Gió qua miền tối sáng nhưng thời điểm đó nữ diễn viên vẫn chưa gây được ấn tượng sâu đậm với khán giả, chỉ đến khi cô đóng vai nhân vật Yến trong phim Đồng tiền xương máu thì Cát Tường mới khiến công chúng bắt đầu nhớ tên.

Được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên nhưng Cát Tường chỉ thật sự khiến công chúng yêu mến khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình truyền hình. Trong những số đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò, Cát Tường cùng Quyền Linh là cặp đôi MC ăn ý được nhiều bậc phụ huynh cũng như các bạn trẻ yêu mến. Từ đó tên tuổi của Cát Tường ngay càng được nhiều người biết đến. Ngoài công việc dẫn chương trình, cô còn nhận lời làm giám khảo của một số chương trình như: Bạn có thực tài, Siêu sao đoán chữ, Hát câu chuyện tình…

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button