Trưởng đoàn đội quốc gia Thái Lan Madam Pang đến Việt Nam vào ngày 12/1

Nữ tỷ phú Madam Pang đến Việt Nam muộn hơn đội tuyển Thái Lan một ngày. Sự xuất hiện của bà rất quan trọng với đội khách. Socolive sẽ bật mí sức ảnh hưởng của bà tới chất lượng của bóng đá Thái Lan. 

Trưởng đoàn đội quốc gia Thái Lan Madam Pang đến Việt Nam vào ngày 12/1
Trưởng đoàn đội quốc gia Thái Lan Madam Pang đến Việt Nam vào ngày 12/1

Xem thêm :

Madam Pang đến Việt Nam – tầm ảnh hưởng của bà tới đội bóng Thái Lan

Trưởng đoàn đội tuyển bóng đá Thái lan là bà Madam Pang đã có mặt ở Hà Nội vào tối ngày 12/1. Và sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn Hyatt cùng với thầy trò HLV Polking. Madam Pang đã không đi cùng với đội tuyển mà đến muộn hơn 1 ngày cùng với ekip riêng của mình. 

Madam Pang là người phụ nữ có tiếng nói và rất quyền lực tới thành công của đội bóng quốc gia Thái Lan những năm vừa qua. Từ khi có sự xuất hiện trở lại thì Madam Pang đã vực lại đội bóng sau hàng loạt những biến động thất bại ở AFF Cup 2020 và Sea Games 31 chỉ với tấm huy chương vàng. 

Madam Pang đến Việt Nam - tầm ảnh hưởng của bà tới đội bóng Thái Lan
Madam Pang đến Việt Nam – tầm ảnh hưởng của bà tới đội bóng Thái Lan

Sự đồng hành của bà luôn cần thiết. Và cũng là chỗ dựa tinh thần cho toàn bộ đội bóng Voi chiến này. Madam Pang đến Việt Nam tham dự trận chung kết lượt đi tại sân Mỹ Đình. Bà cũng là người đã tác động tới các CLB League 1 “nhả” các cầu thủ xuất sắc để phục vụ các trận thi đấu của đội tuyển. 

Với các thời khắc quan trọng thì Madam Pang sẵn sàng khích lệ toàn đội bằng việc treo thưởng lớn hoặc bằng hiện vật. Ban huấn luyện và các cầu thủ có một động lực vô cùng lớn với tinh thần quyết thắng. Cứ mỗi trận chung kết, người hâm mộ luôn thấy người phụ nữ này xuất hiện để tiếp lửa cho đội tuyển. 

Madam Pang đến Việt Nam- cuộc gặp đối thủ Việt Nam như mơ

Người phụ nữ quyền lực đã gọi trận chung kết đối đầu giữa Thái Lan với Việt Nam như trong mơ. Bởi Việt Nam là đối thủ lớn nhất của Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Trận đối đầu tại sân Mỹ Đình khiến bà hồi hộp và dâng trào cảm xúc vì đây là cột mốc rất quan trọng. 

Năm 2020, Việt Nam cũng có cuộc đối đầu với nhau. Đó là ở vòng bán kết. Còn hiện tại là vòng chung kết tranh đấu ngôi vị vô địch Đông Nam Á. Một trận đấu có nhiều sự thay đổi và biến động. 

Madam Pang đến Việt Nam- cuộc gặp đối thủ Việt Nam như mơ
Madam Pang đến Việt Nam- cuộc gặp đối thủ Việt Nam như mơ

Madam Pang đến Việt Nam mong chờ một trận cầu đầy cảm xúc. Lần đối đầu gần nhất giữa đội quốc gia Thái Lan và Việt Nam là ở trận chung kết AFF Cup 2008. Với bà và các cổ động viên Đông Nam Á luôn kỳ vọng mong chờ trận đấu trong mơ này và nó đã thành hiện thực. 

Sau nhiều năm tranh đua vị trí số 1 Đông Nam Á, một cuộc đấu trực diện ở cấp quốc gia giữa hai đội Thái Lan và Việt Nam. 

Madam Pang đến Việt Nam- nhận định cuộc chiến sắp tới

Khi được hỏi về nhận định trận chung kết lượt đi này ra sao thì Madam Pang có cho rằng Việt Nam đang là đội bóng rất mạnh. Đội chủ nhà đang có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của FIFA và cao hơn Thái Lan. Lợi thế của Việt Nam là được thi đấu ngay  sân nhà. Hơn nữa thầy trò HLV Park cũng đã lập kỷ lục khi chưa để thủng lưới bất cứ bàn thua nào. Một thử thách lớn cho Voi chiến. 

Nhưng Thái Lan sẽ đáp trả Việt Nam bằng tâm thế của một đương kim vô địch. Những gì mà Thái Lan chơi và thể hiện sẽ được hơn 40.000 khán giả Việt Nam chứng kiến. Vì danh dự và mục tiêu chiến thắng nên Thái Lan sẽ có kết quả tốt làm tiền đề cho trận chung kết lượt về ở sân nhà. 

Madam Pang đến Việt Nam- nhận định cuộc chiến sắp tới
Madam Pang đến Việt Nam- nhận định cuộc chiến sắp tới

Madam Pang đến Việt Nam cũng khẳng định đây là cuộc đối đầu không đơn giản. Là cuộc đối đầu khó khăn nhất từ đầu mùa giải tới giờ. Nhưng cuộc đấu này quan trọng nhất trong cuộc đời bà. Vì vậy cảm xúc phấn khích luôn trong tâm trí Madam Pang. 

Hai nền bóng đá đang cạnh tranh vị trí số 1 Đông Nam Á. Sau 15 năm hai đội mới có cơ hội gặp lại nhau ở vòng chung kết AFF Cup 2022. 

“Món nợ” Thái Lan đã để thua Việt Nam ở chung kết giải AFF CUp 2008. Khi mà Việt Nam được sự dẫn dắt của HLV trưởng Calisto. Tỷ số mà Việt Nam đã thắng là 2-1 ở trận lượt đi và hòa 1-1 ở sân nhà Mỹ Đình. 

Madam Pang đến Việt Nam cùng đội Thái Lan quyết thắng

Không còn nghi ngờ gì khi đây là trận đấu gian nan nhất mà Thái Lan phải đối mặt. Lấy lại vị thế số 1 là điều mà Madam Pang và thầy trò HLV Polking cần làm 

Trận chung kết này chắc chắn có những thú vị và bất ngờ. Sự mong chờ của người hâm mộ luôn cổ vũ nhiệt tình cho cả hai đội. Mức thưởng mà Madam Pang đã dành cho đội bóng Thái Lan rất khủng. 

Trước khi Thái Lan ghi tên vào vòng chung kết thì Madam Pang đã chi tới 7 tỷ đồng tiền thưởng cho thành tích này. Trong đó có 3,5 tỷ khi Thái Lan đứng đầu bảng A. Còn hơn 4 tỷ thưởng khi Voi chiến vào chung kết.

Madam Pang tới Việt  Nam lần này sẽ mang “liều doping” tiền thưởng khích lệ Thái Lan thắng Việt Nam ở trận chung kết lượt đi này. Như ở trận chung kết AFF Cup 2020, Thái Lan lên ngôi vô địch và nhận tới 22 tỷ đồng tiền thưởng. Một con số thưởng khổng lồ cho sự cố gắng của thầy trò HLV Polking. 

Madam Pang đến Việt Nam như sự khích lệ và ảnh hưởng lớn tới chất lượng thi đấu của đội bóng Thái Lan. Những gì mà bà đã làm cho đội bóng đã được ghi nhận bằng thành công. Socolive luôn cập nhật mới tin tức mới nhất về hai trận đấu cuối cùng này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button