Nhận định kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng chiều 12/1

Giải bóng đá Tứ Hùng LienVietPostBank Cup đã mở màn với trận đấu sôi động. Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng đã được ấn định vào chiều 12/1 tại sân vận động Hàng Đẫy. Socolive cập nhật thêm thông tin về trận đấu này. 

Nhận định kết quả trận đấu CA Hà Nội - Hải Phòng chiều 12/1
Nhận định kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng chiều 12/1

Xem thêm :

Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng: trận đá mở màn giải Tứ Hùng

Giải đấu Tứ Hùng LienVietPostBank Cup diễn ra trước mùa V.League 2023 đã được khai mạc. Có tổng 4 đội bóng mạnh đã tham gia. Đó là CLB Hà Nội – Đương kim vô địch giải V. League 2022, CLB Hải Phòng – Á quân V.League 2022, CLB Viettel – nhà vô địch giải V. League 2020 và Công An Hà Nội.

Giải đấu lần này được tổ chức chuyên nghiệp và đầu tư các phần thưởng giá trị rất cao. Sân Hàng Đẫy là nơi diễn ra trận mở màn giữa CA Hà Nội và Hải Phòng. Thể thức thi đấu của 4 đội diễn ra theo vòng tròn một lượt và tính điểm. 

Kết quả trận đấu CA Hà Nội - Hải Phòng: trận đá mở màn giải Tứ Hùng
Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng: trận đá mở màn giải Tứ Hùng

Đội nào thi đấu xuất sắc nhất thì giành ngôi vô địch với phần thưởng lớn lên tới 500 triệu. Đội về nhì nhận thưởng là 300 triệu đồng. Đội hạng ba nhận thưởng 200 triệu. 

Trận đầu tiên giữa hai đội Viettel FC và Hà Nội FC. Trận thứ hai ngay sau đó là giữa CA Hà Nội và Hải Phòng. Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng hòa không bàn thắng. 

Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng: Chất lượng đội hình của câu lạc bộ CA Hà Nội

Cúp Tứ Hùng là giải đấu khởi động cho mùa giải V. League 2023 sắp tới đây. Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng được mong chờ nhất. Trong đợt chuyển nhượng vừa qua, CA Hà Nội đã chi rất mạnh tay để mua các chân sút trụ cột như PHan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu và Vũ Văn Thanh và thủ môn U23 Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra, HLV mới Paulo Foiani đã được bổ nhiệm là người dẫn dắt đội bóng CA Hà Nội. Để chuẩn bị cho mùa giải mới CA Hà Nội đã chiêu mộ được rất nhiều cầu thủ nữa là cầu thủ chạy cánh Tô Văn Vũ, Nguyễn Xuân Nam, tiền vệ Phạm Gia Hưng. Vì vậy mà HLV Paulo cũng cần có thêm thời gian để thấu hiểu và phổ biến được triết lý của ông. Hơn nữa cần hoàn thiện sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. 

Kết quả trận đấu CA Hà Nội - Hải Phòng: Chất lượng đội hình của câu lạc bộ CA Hà Nội
Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng: Chất lượng đội hình của câu lạc bộ CA Hà Nội

CA Hà Nội vẫn chưa thể trở thành một làn gió mới. Vì tất cả đang chỉ bắt đầu. Ở trận đấu gặp Hải Phòng, CA Hà Nội đã có tới 10 quả phạt góc. Bộ đôi Xuân Nam và Văn Vũ là những chân sút chơi năng nổ với khu vực hoạt động rộng. Và đây là cặp đôi hàng công nổi bật của CA Hà Nội. Hơn nữa, cặp đôi trung vệ Tấn Sinh và Tiến  Dũng cũng tạo sự an tâm trước khung thành của thủ thành Sỹ Huy. 

Cơ hội có được tạo ra nhưng rất tiếc là chưa có cú sút dứt điểm nào thành công. Kết quả trận đấu CA Hà Nội- Hải Phòng dừng lại ở tỷ số hòa 0-0. 

Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng: Chất lượng đội hình câu lạc bộ Hải Phòng

Đội bóng Hải Phòng được sự dẫn dắt bởi HLV Chu Đình Nghiêm. Hải Phòng giành được ngôi vị Á quân mùa giải vừa qua. Vì vậy mà lực lượng cũng bị hao tổn ít nhiều.

Các trụ cột đã rời Hải Phòng đó là Châu Ngọc Quảng, Bùi Tiến Dũng, cầu thủ nhập ngoại Oloya Moses, Rimario Gordon. Nhưng CLB vẫn chiêu mộ thành công tân binh mới là Xuân Trường, Việt Hưng, Lương Hoàng Nam…

Kết quả trận đấu CA Hà Nội - Hải Phòng: Chất lượng đội hình câu lạc bộ Hải Phòng
Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng: Chất lượng đội hình câu lạc bộ Hải Phòng

Hải Phòng những năm trước không có nguồn nhân lực ổn định. Thành tích của CLB Hải Phòng ở giải V.League tới từ việc mượn các cầu thủ chất lượng từ câu lạc bộ khác. 

Khi khép lại mùa giải thì các cầu thủ đó phải quay về đội bóng chủ quản. Trong 2 năm trở lại đây, đội bóng được đầu tư trở lại vì không thể đi mượn cầu thủ nữa. 

Mùa giải V.League 2022 kết thúc Hải Phòng cũng có cuộc đàm phán với HAGL mượn một vài cầu thủ và chiêu mộ được Hoàng Thanh Tùng và Xuân Trường theo chuyển nhượng tự do khi các cầu thủ này chấm dứt hợp đồng với HAGL. 

Kết quả trận đấu CA Hà Nội- Hải Phòng dù không có bàn thắng nào được ghi nhưng các cầu thủ đã vào cuộc khá nhịp nhàng. Trong suốt 90 phút, hai đội cũng đã có những chiến thuật thử nghiệm với các cầu thủ của mình. Và đây là trận đấu khởi động trước thềm giải V. League 2023. 

Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng: Đội hình ra sân chính thức

CA Hà Nội và Hải Phòng ra quân với đội hình đang mạnh nhất. Và đây là đội hình chính thức của HLV Paulo và HLV Chu Đình Nghiêm.

  • Đội bóng CA Hà Nội gồm các cầu thủ: Tsoumou, Văn Vũ, Văn Luân, Hữu Quý, Tiến Dụng, Sỹ Huy, Tấn Sinh, Tuấn Dương, Trọng Long, Xuân Nam, GIa Hưng. 
  • Đội Hải Phòng gồm các cầu thủ: đang cập nhật

Kết quả trận đấu CA Hà Nội – Hải Phòng tuy không có bàn thắng nào được ghi. Nhưng kết  quả này cũng cho thấy chất lượng đội hình của hai đội cũng đang tương đương nhau. Socolive cập nhật tiếp thông tin của giải đấu quy mô này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button