Quảng Nam: Nữ sinh viên ngã xe máy do lúa phơi giữa đường tử vong

Một nữ sinh viên điều khiển xe máy chạy qua đám lúa do người dân phơi trên đường thì không may bị ngã xe dẫn đến tử vong.

Ngày 28/4, thông tin từ lực lượng chức năng xã Điện Trung (TX Điện Bàn, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bà xã vừa xảy ra vụ tai nạn làm một người tử vong do liên quan việc người dân chiếm lòng đường để phơi lúa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 26/4, người dân trên địa bàn xã Điện Trung phát hiện một nữ sinh viên nằm bất động bên cạnh đám lúa hạt do người dân phơi trên đường DX1, cạnh đó là chiếc xe máy ngã trên đám lúa.

Qua kiểm tra ban đầu, danh tính nạn nhân là Phan Thi Anh Thư (sinh năm 2005, trú thôn Tân Bình, xã Điện Trung).

Theo người dân chia sẻ, nữ sinh điều khiển xe máy chạy trên đường liên xã theo hướng về thôn Tân Bình, xã Điện Trung. Khi chạy xe qua đoạn đường có lúa đang phơi thì bị trượt ngã, không may phần đầu của của nữ sinh bị đập mạnh xuống đường, bị thương nghiêm trọng.

Xe máy của nạn nhân tại hiện trường
Xe máy của nạn nhân tại hiện trường

Ngay sau đó, những người dân có mặt tại hiện trường đã hỗ trợ đưa người gặp nạn đi cấp cứu song nạn nhân không qua khỏi.

Thời gian này đang vào mùa thu hoạch lúa, do đó nhiều người dân đã lấn chiếm lòng đường với mục đích làm sân phơi lúa hạt, dùng gạch đá, ghế ngồi… để làm chướng ngại vật xung quanh, cản trở lối đi. Điều này gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông bởi các phương tiện chạy qua dễ bị trượt ngã.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button