Quảng Nam: Nghi án cha sát hại con trai 1 tuổi rồi tự tử

Qua công tác điều tra, nghi vấn ông Tịnh dùng hung khí gây thương tích vùng cổ của con trai 20 tháng tuổi, sau đó tự cắt cổ tự tử.

Sáng 2/4, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ 2 cha con tử vong bất thường tại nhà riêng ở phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h50’ sáng cùng ngày, người dân phát hiện ông Nguyễn Thanh Tịnh (SN 1977, trú khu phố Câu Hà, phường Điện Ngọc) và cháu bé Nguyễn Quang Phong (sinh năm 2023, con trai ông Tịnh) bị thương nghiêm trọng, cả hai đều có các vết thương ở cổ.

Ngay sau đó ông Tịnh và cháu Phong được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa 600 giường tại Đà Nẵng nhưng cả đều không qua khỏi.

Điều tra ban đầu nghi vấn, ông Tịnh dùng dao cắt cổ con trai, sau đó người đàn ông tự cắt cổ tự tử.

Tại hiện trường thu giữ 1 con dao có dính máu, cán gỗ dài khoảng 10cm, lưỡi dao inox dài 20 cm, rộng khoảng 10cm.

Theo tìm hiểu, ông Tịnh quê gốc tại huyện Quế Sơn, Quảng Nam. Năm 2000, ông Tịnh làm công nhân tại Khu công nghiệp Điện Nam-Điện Ngọc, sau khi lập gia đình thì ông Tịnh và vợ sinh sống tại khu phố Câu Hà, phường Điện Ngọc cho đến hiện tại. Vợ chồng ông Tịnh có 3 người con, người con lớn nhất 16 tuổi và nhỏ nhất là cháu Nguyễn Quang Phong (20 tháng tuổi, đã tử vong).

Theo người dân địa phương, ông Tịnh sống gần gũi với mọi người, hiền lành, không xích mích với người khác và không có biểu hiện sử dụng các chất kích thích. Vừa qua ông Tịnh nghỉ việc ở nhà và đang chuẩn bị đi làm trở lại. Trước khi xảy ra sự việc thương tâm, vợ ông Tịnh vẫn đi làm bình thường.

Hiện, thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button