Bắc Giang: Xuống cứu 2 cháu đuối nước, 3 ông cháu tử vong

Trong lúc 3 cháu nhỏ đến hố nước tắm mát thì 2 cháu bị đuối nước, 1 cháu còn lại chạy về gọi ông nội ra cứu. Song, ông nội cũng gặp nạn và cả 3 ông cháu đều tử vong.

Tối ngày 9/5, thông tin từ UBND xã Hộ Đáp (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) xác nhận, vụ 3 người tử vong do đuối nước vừa xảy trên địa bàn xã.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h00 chiều cùng ngày (9/5), 3 cháu nhỏ gồm: Vi Hồng Phong (SN 2013), Vi Thành Nguyên (SN 2015) và Vi Bảo An (SN 2017) đều trú tại thôn Cái Cặn, xã Hộ Đáp, cùng nhau đi ra hố nước sâu khoảng 3m, rộng khoảng 10m2, thuộc khu Dọc Bon, thôn Cái Cặn, cách nhà khoảng 800m để tắm mát và câu cá.

Trong lúc tắm, không may cháu Phong và cháu Nguyên bị đuối nước. Phát hiện cả hai đang chơi với, cháu An nhanh chóng chạy về nhà gọi người lớn cứu giúp.

Ngay lập tức ông nội là ông Vi Văn Ố (sinh năm 1965, ở thôn Cái Cặn) liền chạy ra khu vực trên và nhảy xuống hố nước cứu các cháu. Còn cháu An tiếp tục đi tìm những người lớn khác trong thôn đến giúp.

Tuy nhiên, trong lúc ông Vi Văn Ố xuống hố nước cứu các cháu thì cũng bị đuối nước.

Nhận được tin, ông V.V.N (ở cùng thôn) chạy đến để ứng cứu nhưng khi đến nơi thì ông Ố đã tím tái cơ thể, tắt thở. Cùng thời điểm này, bố của cháu An là anh R (SN 1990, là con trai ông Ố) cũng chạy đến nơi và vớt được 2 cháu Phong và Nguyên lên bờ nhưng cả hai cháu đã tử vong.

Được biết, hố nước này do gia đình ông Chu Văn Hẹo (sinh năm 1969, trú cùng thôn) đào múc để tưới cây ăn quả cách đây hơn một tháng.

Hiện, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đẻ tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button