Ả rập Xê út & Mexico công bố đội hình Qatar World Cup 2022

Ả rập Xê út & Croatia trong trận đấu được coi là tập dượt cho lần cuối cùng cho Qatar World Cup 2022. Đây là trận đấu rất quan trọng ở bảng C hãy xem đội nào là đội chiến thắng.

Ả rập Xê út đã công bố đội hình dự Qatar World Cup 2022 trước trận Ả rập Xê út & Mexico.

Văn phòng World Cup 2018 tại Nga. Tuy nhiên, Al-Faraj đã dính chấn thương vai trong trận giao hữu mới đây giữa  Ả rập Xê út và Iceland. 

Đội hình của  Ả rập Xê út không phải dạng vừa.

Đội hình của Ả rập Xê út không phải là những cầu thủ nổi bật nhất, không chỉ ở vòng loại Qatar World Cup 2022 vừa qua mà còn với kinh nghiệm thi đấu ở World Cup khi hai cầu thủ này đã ghi bàn trong trận đấu vừa qua. 

Đội hình của  Ả rập Xê út không phải là những cầu thủ nổi bật nhất mà còn với kinh nghiệm thi đấu ở Qatar World Cup 2022
Đội hình của  Ả rập Xê út không phải là những cầu thủ nổi bật nhất mà còn với kinh nghiệm thi đấu ở Qatar World Cup 2022

Tình trạng chấn thương của Al-Faraj vẫn chưa được nêu rõ

Hiện tại, tình trạng chấn thương của Al-Faraj vẫn chưa được nêu rõ nên HLV Herve Renard vẫn đưa anh vào danh sách chính thức tham dự World Cup. Ngoài yếu tố chuyên môn, kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của đội trưởng Al-Faraj cũng rất quan trọng với HLV người Pháp.

Ả rập Xê út nằm ngay cùng ở bảng C, cùng với đội bóng mạnh như Argentina, Mexico và Ba Lan. 

Tại World Cup 2022 sắp tới,  Ả rập Xê út nằm ngay cùng ở bảng C, cùng với đội bóng huyền thoại Argentina, Mexico và Ba Lan. Ngoài ứng cử viên vô địch Argentina, đội tuyển quốc gia Ả Rập Xê Út còn gây bất ngờ hoàn toàn cho các đối thủ còn lại trong bảng.

Ả rập Xê út nằm ngay cùng Argentina, Mexico và Ba Lan
Ả rập Xê út nằm ngay cùng Argentina, Mexico và Ba Lan

Danh sách cầu thủ Mexico tham dự Qatar World Cup 2022 trong trận Ả rập Xê út & Mexico

Một số tên tuổi nổi tiếng như Ochoa, Raul Jimenez hay Jesus Corona sẽ dẫn dắt Mexico ở Qatar World Cup 2022 sắp tới Ả rập Xê út & Mexico.

Mới đây, Mexico đã chính thức công bố danh sách 31 cầu thủ sẽ tham dự Qatar World Cup 2022, giải đấu sắp tới sẽ được tổ chức bởi Qatar. Đáng chú ý, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử cho đại diện Bắc Mỹ – Javier Hernandez (Chicharito) sẽ không góp mặt do có hành vi ngỗ ngược vào tháng 9/2019

Hơn nữa, danh sách này còn gây bất ngờ khi có vài cái tên dính chấn thương. 31 cầu thủ đó sẽ rút xuống còn 26 người vào ngày 14/11 trước khi toàn đội tới Qatar để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Bảng C Mexico nổi lên Argentina có thể coi là đối thủ mạnh nhất
Bảng C Mexico nổi lên Argentina có thể coi là đối thủ mạnh nhất

Ả rập Xê út gặp Croatia  trước thềm trận đấu Ả rập Xê út & Mexico

Ả rập Xê út vs Croatia trong trận đấu được coi là tập dượt cho lần cuối cùng cho Qatar World Cup 2022. 

Ả rập Xê út và Croatia khác nhau lớn bất ngờ

Đội bóng có một số trận như: 9 trận với thành tích thắng 2, hòa 5 và thua 2. Nhưng trò chơi thứ 10 này cho đến nay là khó khăn nhất. 

Ả rập Xê út là một đội bóng không dễ bị đánh bại. Nhưng cũng tương đối… ngu ngốc, đặc biệt là khi tấn công. Bằng chứng: Có 5 trận hòa trong 7 trận bất bại gần nhất của  Ả rập Xê út. Hơn nữa, trong 7 trận đó họ chỉ ghi được 4 bàn dù đối thủ không quá mạnh. 

Lần cuối cùng  Ả rập Xê út ghi nhiều hơn 1 bàn trong một trận đấu là vào ngày 12 tháng 10 năm ngoái khi họ đánh bại Trung Quốc 3-2.

Đáng mừng là hàng thủ của đội bóng Tây Á chơi khá chắc chắn: 7 trận gần nhất họ chỉ để thua 2 bàn. Do đó, họ có thể tin tưởng vào một kết quả khả quan trước Croatia. Nhưng cần phải chỉ ra một lần nữa rằng Croatia ở một đẳng cấp khác so với những đối thủ gần đây của họ. 

Những ngôi sao như Luka Modric, Marcelo Brozovic, Matteo Kovacic hay Ivan Perisic đều là những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Vì vậy, họ sẽ để hàng thủ của chủ nhà trụ vững trong một ngày làm việc rất vất vả. 

Tuy nhiên, đây chỉ là màn khởi động cho World Cup. Vì vậy, ưu tiên số một là phòng ngừa chấn thương nên có thể các ngôi sao Croatia không chơi hết sức mình. Đây là một lý do để tin rằng trận này khó thắng. 

Ả rập Xê út và Croatia nhì bảng World Cup, uy hiếp Argentina

Trong trận giao hữu ngay trước thềm Qatar World Cup 2022, đại diện châu Á  Ả rập Xê út đã chơi ngoạn mục trước đội nhì bảng Croatia, dù thua. Tỷ số 0-1 gửi lời cảnh báo đến Argentina ở trận mở màn lượt trận giao hữu thứ ba bảng C.

 Ả rập Xê út ngay trước thềm World Cup ở Qatar sau chiến thắng 1-0 trước Iceland và hòa 1-1 với Panama. Green Falcons tiếp tục mang đến màn trình diễn như mong đợi trước Croatia khi chỉ để thua 0-1 ở những phút cuối trận khi đặt nhiều điểm yếu.

Trước đó, trong hiệp 1 và đầu hiệp 2, các cầu thủ Ả-rập Xê-út gặp đối thủ rất mạnh là Croatia, nhưng đáng tiếc là do khâu triển khai không tốt nên không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn ngon ăn.

Ít nhất 2 cơ hội đến từ Saleh Al-Shehri trong hiệp 1 và Salem Al-Dawsari trong hiệp 2, đều từ thế trống trải, đã được chuyển hóa thành bàn. Một tình huống tương tự với tiền đạo Feras Albrikan, người đã sút bóng dội cột dọc.

Sau hơn nửa giờ thi đấu, ĐT Croatia tung các trụ cột như tiền vệ Luka Modric, Ivan Perisic, tiền đạo Andrej Kramaric, trước đó là tiền vệ Domagoj Vida, tiền vệ Mateo Kovacic vào sân. 

Sau đó đại diện châu Âu vào sân chỉ chơi tốt hơn. Ngược lại, ĐTQG  Ả rập Xê út dưới sự dẫn dắt của HLV Herve Renard quyết định giãn dần các trụ để hồi phục và tránh chấn thương.

Chính sự góp mặt của Modric và Perisic đã giúp tuyến giữa Croatia chơi sắc nét hơn trước khi tiền đạo Kramarić ghi bàn ở phút 82 sau cú sút hiểm hóc vào góc xa của thủ môn Mohammed Al ở phút 82 đến từ Ả Rập Saudi.

Dù thua 0-1 nhưng ĐT Ả rập Xê út cho thấy với đội hình mạnh nhất, họ có thể gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào, thậm chí là mối đe dọa đáng ngại với Argentina ở trận mở màn bảng C tại World Cup. lúc 17h ngày 22 tháng 11. 

Còn đội tuyển quốc gia Croatia ở bảng F sẽ gặp Maroc lúc 17h ngày 23 tháng 11.

Ả rập Xê út & Croatia trong trận đấu được coi là tập dượt cho lần cuối cùng
Ả rập Xê út & Croatia trong trận đấu được coi là tập dượt cho lần cuối cùng

Trên đây là thông tin về Ả rập Xê Út & Mexico trong trận đấu được coi là tập dượt cho lần cuối cùng cho Qatar World Cup 2022. Bạn hãy xem các đội bóng chiến đấu thế nào nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button