Potter thừa nhận học trò của mình thua xa Man City

Mới gần đây, trong trận chạm trán gần nhất thì huấn luyện viên Potter thừa nhận Chelsea kém xa câu lạc bộ Man City. Cuộc đối đầu với Man city thực sự là cuộc cạnh tranh không hề cân sức và các cầu thủ Chelsea đã thua.

Potter thất vọng khi để thua Man City

Potter là nhà cầm quân chính của Chelsea và đã dẫn dắt các học trò ra sân thi đấu cùng Man City. Tuy nhiên, kết quả trận đấu lại khiến nhà cầm quân này cảm thấy chán nản và thất vọng tràn trề. Các chân sút của ông đã không thể giành được thắng lợi trước Man City. 

Sau những cuộc đấu hấp dẫn thì các cầu thủ Man City đã thành công ghi nhận được thắng lợi cực kỳ lớn. Nhà cầm quân Potter cũng đã thừa nhận rằng các học trò Chelsea của mình thực sự đang rất yếu đuối và kém xa so với đối thủ lớn này.

Không những thế, chiến lược gia này còn đề cập đến việc đối thủ quá mạnh và  thừa nhận Chelsea của ông đang thua kém quá xa so với đối thủ.Đây là một sự hổ thẹn rất lớn của nhà cầm quân này trước một ông lớn là Man City. 

Potter dẫn các học trò ra trận gặp Man City

Potter thực sự là một nhà cầm quân tài ba và đang thể hiện phong độ cầm quân của mình tại đội bóng Chelsea. Tuy nhiên,mới đây điều khiến fan hâm mộ lo lắng nhất là các cầu thủ đội này lại phải cạnh tranh và thi đấu trực tiếp cùng Man City. 

Trận đấu này lợi thế dường như không hề thuộc về thầy trò huấn luyện viên Potter. Các cầu thủ khi ra sân đã không thể làm hết khả năng của mình. Bên cạnh đó, các chân sút trong đoàn quân của Potter tỏ ra khá yếu đuối trước một đối thủ mạnh là Man City.

Sự cạnh tranh cuồng nhiệt của Man City vs Chelsea thuộc vòng 3 cúp FA đã khiến fan hâm mộ hào hứng. Tuy nhiên, một vài người lại đánh giá rằng trận đấu này đang diễn ra với thế trận một chiều. Tất cả các cổ động viên của đội bóng Chelsea đã cảm thấy chán nản khi các cầu thủ  không thể làm chủ được trên sân.

Potter dẫn các học trò ra trận gặp Man City
Potter dẫn các học trò ra trận gặp Man City

Thế trận một chiều khi đoàn quân của Potter đá với Man City

Thế trận dường như chỉ diễn ra một chiều khi đội chủ nhà tỏ ra quá mạnh so với đối thủ Chelsea. Đối với đội Man City thì đây quả thực là cuộc cạnh tranh đơn giản. Các chân sút của đội này đã tạo ra những pha lập công xuất sắc để giúp câu lạc bộ giành được chiến thắng vẻ vang.

Nhờ vào các pha xé lưới của Mahrez, Alvarez và Foden thì câu lạc bộ Man City đã đè bẹp đoàn quân Chelsea 4-0. Nhờ vậy, các cầu thủ này đã  giành vé đi tiếp đầy thuyết phục khiến huấn luyện viên Potter ngưỡng mộ. 

Thế trận một chiều khi đoàn quân của Potter đá với Man City
Thế trận một chiều khi đoàn quân của Potter đá với Man City

Đoàn quân của Potter thực sự chơi khá chán ngán

Hiện tại thì các chân sút học trò của Potter đã không thể thi đấu tốt trong mùa giải. Các chân sút đội này đã để thất bại đau đớn trước Man City và  loại khỏi Cúp Liên đoàn và mùa giải FA Cup.

Thành tích của các học trò Potter thực sự không hề khá khẩm hơn khi ở mùa giải Ngoại hạng Anh họ cũng thi đấu không mấy khá khẩm. Các cầu thủ này hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. 

Có thể nói, thành tích này khiến nhà cầm quân Graham Potter nhận nhiều áp lực từ phía ban huấn luyện và người hâm mộ. Nhiều người còn cho rằng bản thân huấn luyện viên này có thể bị sa thải bất kỳ lúc nào.Thực sự chiếc ghế nhà cầm quân của Potter đang bị lung lay khi các chân sút do ông dẫn dắt chưa thể thành công. 

Chia sẻ của Potter sau thất bại

Potter đã có những chia sẻ sau trận thất bại với Man City rằng bản thân đội của ông cần tiếp tục tập luyện để tiến bộ và đoàn kết lại với nhau. Bên cạnh đó, trong giai đoạn đầy khó khăn này, bản thân ông cần tiếp tục làm việc và làm việc chăm chỉ hơn và các cầu thủ cần phải bước tiếp. 

Nhà cầm quân biết rằng bản thân cổ động viên của Chelsea đang thất vọng. Tuy nhiên, việc cần nhất bây giờ của các cầu thủ là phải bước tiếp, những thất bại chỉ là một phần của bóng đá.

Chia sẻ của Potter sau thất bại
Chia sẻ của Potter sau thất bại

Potter đưa ra những chiến thuật mới cho đội

Đoàn quân của Potter đang trải qua những tháng ngày khó khăn và thực sự các cầu thủ của ông cần cải thiện lại tinh thần. Ông cũng cho rằng đội bóng cần cố gắng hơn và bản thân ông đang được ủng hộ. 

Hiện nay, các cầu thủ Man City có lẽ là đối thủ tệ nhất mà Potter đang phải gặp ở thời điểm khó khăn trên sân cỏ như thế này. Tất cả các cầu thủ của đội bạn đều đang khai thác tốt toàn bộ chiều rộng sân, tạo ra áp lực cực lớn cho học trò của ông

Potter đưa ra những chiến thuật mới cho đội
Potter đưa ra những chiến thuật mới cho đội

Nhà cầm quân Potter thấu hiểu được cảm xúc của các fan hâm mộ bóng đá khi đội ông kém quá xa Man City. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này hứa hẹn sẽ mang đến sân cỏ những kết quả tốt hơn sắp tới. Ông sẽ đưa ra những hướng đi mới mẻ cho các cầu thủ và gắn kết tinh thần đội bóng lại với nhau. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button