Phương Oanh và Shark Bình cùng đi du lịch nước ngoài “hâm nóng” tình cảm?

Vào ngày lễ Giáng sinh, Phương Oanh đăng tải hình ảnh xinh đẹp đang ngắm tuyết rơi ở nước ngoài. Cùng khoảng thời gian đó, Shark Bình cũng đăng ảnh đang có mặt tại sân vận động Old Trafford ở Vương quốc Anh.

Phương Oanh và Shark Bình liên tục dính vào ồn ào trục trặc bắt nguồn từ những dòng trạng thái buồn, đầy ẩn ý. Tuy nhiên cặp đôi lại đính chính lại sau loạt ồn ào bằng hình ảnh như không có chuyện gì xảy ra. 

Có thể bạn chưa đọc:

Nghi vấn Phương Oanh và Shark Bình đang du hí cùng nhau bên trời tây

Chuyện tình của hai người nổi tiếng vẫn luôn là tâm điểm của dư luận. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều được cộng đồng mạng soi xét. Mới đây nhất các thánh soi phát hiện Phương Oanh và Shark Bình đều check in ở nước ngoài. Nghi vấn cả hai đang hẹn hò đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm.

Phương Oanh và Shark Bình

Cặp đôi cùng xuất hiện bên trời tây, nghi vấn đi du lịch cùng nhau

Shark Bình, Nguyễn Hòa Bình

Shark Bình check in ở sân vận động Old Trafford tại Anh

Cụ thể, vào ngày lễ Giáng sinh, Phương Oanh đăng tải hình ảnh xinh đẹp đang ngắm tuyết rơi ở nước ngoài. Cùng khoảng thời gian đó, Shark Bình cũng đăng ảnh đang có mặt tại sân vận động Old Trafford ở Vương quốc Anh. Doanh nhân Hòa Bình chia sẻ: “Hướng về năm 2023 tốt đẹp, tươi sáng cho tất cả mọi người”.

Shark Bình, Nguyễn Hòa Bình

Nam doanh nhân với ảnh đại diện mới, mong những điều tốt đẹp sẽ đến ở năm mới

Sau sự trùng hợp đó, dân mạng đồn đoán cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình đang đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa lên tiếng, đây chỉ là nghi vấn của cư dân mạng mà thôi.

Shark Bình đã chấm dứt hẳn với vợ cũ và đoàng hoàng đến với Phương Oanh

Chia sẻ về chuyện tình cảm gần đây, Shark Bình chia sẻ: “Về chuyện tìm cảm cá nhân, tôi xin nói rõ 2 vấn đề sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với vợ cũ Đào Lan Hương không thể cứu vãn và đã chấm dứt rồi. Chuyện ly hôn đang được Tòa án phân xử, lý do vẫn chưa xong vì bà Hương liên tục đòi hỏi tài sản vượt quá những gì đã thống nhất ban đầu năm 2018. Trong thời gian đó việc tôi có các mối quan hệ tình cảm với người khác là quyền riêng tư cá nhân không vi phạm pháp luật và đạo đức. Điều đó cũng không ảnh hưởng đến ai vì thế tôi xin phép không chia sẻ chi tiết”.

diễn viên phương oanh, Phương oanh và shark Bình

Cả hai hẹn hò công khai và nói rằng mình không trái pháp luật, đạo đức

Thời điểm khi có người phát hiện ra Phương Oanh và Shark Bình hẹn hò. Phương Oanh cũng đã nói: “Chúng tôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau công khai, nhiều bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra nhiều vấn đề hiểu lầm như hiện tại.

Tôi biết hôn nhân của anh đã đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi. Tôi không làm gì khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu tôi không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button