“Búp Bê” Phương Oanh Diện Quần Thiếu Vải Nhận Được Sự Cảm Thương Từ Vợ Shark Bình

Thông tin mới nhận về tình ái giữa “búp bê” Phương Oanh và shark bình được các tay săn ảnh ghi lại. Cô nàng đi chợ cùng shark với chiếc quần short ngắn cũn cỡn và cắt lỉa chỉa trông rất mất thẩm mỹ. Báo online đăng tải hình ảnh, vợ shark Bình “mỉa mai” cảm thông nàng cặp được đại gia mà không mua nổi một chiếc quần đàng hoàng.

”Bùng binh" của cả 3 vẫn đang gây nóng và cộng đồng luôn theo dõi
”Bùng binh” của cả 3 vẫn đang gây nóng và cộng đồng luôn theo dõi

Sau những ồn ào “trà xanh”, Phương Oanh không có phát biểu nào thêm và quyết định đóng trang cá nhân của mình. Shark Bình theo đuôi cũng khoá tài khoản xã hội và đóng bình luận. Mới đây, cả hai tình tứ du lịch Thái Lan rất vui vẻ.

Bắt gặp hình ảnh cặp đôi tình tứ nơi công cộng
Bắt gặp hình ảnh cặp đôi tình tứ nơi công cộng

Cứ tưởng ở xứ sở chùa vàng cả hai sẽ được bình yên bên nhau, các netizen đã chụp lại hình ảnh cả hai đang tình tứ vui chơi khắp nơi. Hình ảnh nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng, báo online và vợ shark Bình cũng nhìn thấy.

Trong thời gian chồng du hí cùng người tình, doanh nhân Đào Hương Lan đang quây quần bên con cái và bố mẹ. Bà có thái độ bình thản và thương cảm cho cô nàng “búp bê”. Đại gia Bình lắm tiền như vậy mà để người tình mặc chiếc quần rách thê thảm.

Tội cho “búp bê" Phương Oanh đi du lịch mà còn không có nổi chiếc quần đàng hoàng
Tội cho “búp bê” Phương Oanh đi du lịch mà còn không có nổi chiếc quần đàng hoàng

“Con giáp thứ 13” Phương Oanh ơi! Em có cảm thấy mình nhục mặt không? Việc phân chia tài sản thỏa thuận xong, ly hôn hoàn tất liệu shark Bình có muốn rước người tình “búp bê” về chung nhà như đã hẹn. Câu trả lời vẫn còn là “ẩn số”.

Liệu họ có chấp nhận vượt qua sóng gió để bên cạnh nhau?
Liệu họ có chấp nhận vượt qua sóng gió để bên cạnh nhau?

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button