Hoang Mang Nghi Vấn Cặp Đôi Phương Oanh Và Shark Bình Tan Vỡ

Thời gian vừa qua diễn viên Phương Oanh là cái tên nổi như cồn trên mạng xã hội. Vướng vào nghi án là con giáp thứ 13 phá vỡ hạnh phúc gia đình Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. Sự việc vẫn chưa biết như thế nào, không biết ai đúng ai sai khi mà vợ Shark Bình thì nói chưa ly hôn, còn Shark Bình thì bảo đã chấm dứt quan hệ vợ chồng và có đơn đồng thuận ly hôn rồi. 

Có thể bạn chưa đọc:

Phương Oanh, Diễn viên Phương Oanh

Bất ngờ đăng dòng tâm trạng, nghi vấn chia tay bạn trai doanh nhân

Phương Oanh Và Shark Bình Dính Tin Đồn Chia Tay

Đây thực sự là một ca khó, các fan của Phương Oanh cũng rầm rộ đưa ra những ý kiến trái chiều. Được biết, Phương Oanh và Shark Bình sau khi lộ ảnh thân mật và đi chơi với nhau và bị cộng đồng mạng quay chụp lại được. Nhưng cả hai đều lên tiếng rằng mình không sai, và vẫn đang qua lại bỏ qua mọi lời đàm tiếu bên ngoài. 

phương oanh và shark bình

Cặp đôi bị chụp lén cảnh tình tứ nơi công cộng khi đang hẹn hò

Tuy nhiên đêm 14/12 cả hai người đều đăng status ẩn ý gây hoang mang trên mạng xã hội. Cụ thể, Phương Oanh đăng ảnh tâm trạng kèm lời: “Thì ra, cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là không hề biết bên trong sẽ có thể tan vỡ lúc nào”. Nhưng chỉ sau ít phút thì nữ diễn viên đã xóa hoặc ẩn status đi.

Cùng vào ngày đó, Shark Bình đăng ảnh đi chơi golf kèm 2 chữ: “Trống rỗng”. Nhiều bình luận hỏi thất tình à thì Shark Bình comment lại : “Ai chẳng có lúc này lúc nọ” khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ về chuyện tình tan vỡ.

shark bình

Shark Bình cùng đăng ảnh với ẩn ý khó hiểu

Chỉ bởi loạt hành động khó hiểu này, cộng đồng mạng nghi ngờ rằng Phương Oanh và doanh nhân Bình gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên chưa chắc chắn vì cặp đôi vẫn đang im lặng.

Phương Oanh Công Khai Hẹn Hò Với Người Đã Có Gia Đình Bảo Mình “Không Sai”

Phương Oanh công khai hẹn hò giữa ồn ào với Shark Bình từ tháng 08/2022, nữ diễn viên chia sẻ: “Chúng tôi thường xuyên cùng nhau xuất hiện công khai và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm riêng của hai người vì sợ ồn ào, nhưng anh Bình luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ cả. Tôi cũng không nghĩ chuyện lại có thể gây ra hiểu lầm như hiện tại.

diễn viên phương oanh, Phương oanh và shark Bình

Cả hai công khai hẹn hò, tỏ rõ tình cảm bỏ qua lời đám tiếu

Tôi biết anh đã từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất hết nên tôi không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng tôi không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng của mọi người dành cho mình”.

phương oanh yêu ai, diễn viên phương oanh yêu shark bình

Shark Bình chăm sóc Phương Oanh rất đặc biệt, yêu chiều như cục cưng

Phương Oanh nổi tiếng trong vài năm gần đây. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, phòng cách diễn chân thực và tính cách thẳng thắn. Một số bộ phim đã đưa diễn viên lên vinh quang như: Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Ngược Chiều Nước Mắt,… Nổi bật nhất chính là bộ phim Quỳnh Búp Bê và Hương Vị Tình Thân.

Còn Shark Bình là một doanh nhân, là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, từng tham gia chương trình Shark Tank (Thương Vụ Bạc Tỷ) với vai trò là người đầu tư. Shark Bình có vợ là bà Đào Lan Hương cùng 3 con trước khi đến với diễn viên Phương Oanh.

phương oanh và shark Bình chia tay

Cả hai vẫn chưa lên tiếng rằng ẩn ý trong status mới đăng là gì

Nghi vấn cũng chỉ là nghi vấn, cụ thể hai người có chia tay hay chưa thì dân mạng cũng rất tò mò. Nhưng cặp đôi này vẫn chưa lên tiếng, nên chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button