Hiền Hồ, Phương Oanh bị gắn mác cặp đại gia và khối tài sản đáng mơ ước

Gần đây những cái tên như Hiền Hồ và Phương Oanh đang được cư dân mạng chỉ thẳng mặt với danh xưng “người thứ ba”, tuy nhiên những người đẹp này dường như không hề bị ảnh hưởng bởi ồn ào đời tư mà sống thảnh thơi với khối tài sản đáng mơ ước.

Diễn viên Phương Oanh

Phương Oanh sinh năm 1989, cô bắt đầu bước chân vào nghệ thuật với vai trò là người mẫu, sau đó thì lấn sân sang diễn xuất và nổi tiếng với vai diễn Quỳnh Búp Bê trong bộ phim cùng tên. Từ sau khi bộ phim Quỳnh Búp Bê lên sóng, tên tuổi của Phương Oanh lên như “diều gặp gió” và quen mặt với khán giả VTV.

Thế nhưng, sau lùm xùm tình ái với Shark Bình và những đấu tố giữa bà Đào Lan Hương (vợ của Shark Bình), Phương Oanh đã bị khán giả quay lưng và lên án gay gắt, cô cũng bị gắn mác người thứ ba bởi vì chính thất và Shark Bình trên giấy tờ vẫn là vợ chồng hợp pháp, ngoài ra Phương Oanh còn tỏ thái độ ngang nhiên cặp kè với Shark Bình dẫu thời điểm mới bị khui tin hẹn hò.

Khi lùm xùm nổ ra, khán giả kêu gọi tẩy chay Phương Oanh thì nữ diễn viên vẫn thản nhiên như không hề có chuyện gì xảy ra, cô ngừng đóng phim và tập trung vào kinh doanh cũng như xây dựng hình ảnh sang chảnh trên mạng xã hội, chụp hình và quay clip trên TikTok.

Ở tuổi 33, người đẹp vừa có sự nghiệp lại sở hữu khối tài sản kếch xù đủ để cô sống thảnh thơi.

Được biêt, Phương Oanh đang sở hữu một căn hộ cao cấp tại Hà Nội, căn hộ có diện tích lên đến 120m2, gồm 3 phòng ngủ, thiết kế theo phong cách Indochine kết hợp vớ nét truyền thống hoài cổ Á Đông và nét tinh tế trong kiến trúc Pháp.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng được xem là “mỹ nhân hàng hiệu” khi cô có hẳn bộ sưu tập nhiều món đồ có giá trị lên đến hàng nghìn USD.

Bên cạnh đó Phương Oanh cũng tậu cho mình chiếc Mercedes- Benz E300 AMG, đây là phương tiện mà cô thường ưu ái lái đi sự kiện và đóng phim, giá trị của chiếc xe này khoảng 3 tỷ đồng, trước đó người đẹp cũng sở hữu chiếc Mercedes E250 đời 2017 khoảng 2,5 tỷ đồng.

Ca sĩ Hiền Hồ

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt, Hiền Hồ được nhiều khán giả yêu mến khi sở hữu giọng hát truyền cảm và ngoại hình xinh xắn như búp bê.

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì cô vướng vào ồn ào cặp đại gia, cụ thể vào tháng 3/2022 loạt ảnh Hiền Hồ thân mật với đại gia Hồ Nhân bị khui ra và tung lên mạng xã hội, lúc này hình ảnh cô gái đam mê ca hát có chút ngô nghê đáng yêu đã bị sụp đổ, trong mắt khán giả Hiền Hồ như một cô gái hám tiền bất chấp để cặp với người đã có gia đình, vẻ ngoài ngây thơ của cô cũng khiến mọi người ghét bỏ.

Khi đời tư bị phanh phui Hiền Hồ lập tức khoá các tài khoản mạng xã hội và ở ẩn, tuy nhiên một thời gian sau cô lại bắt đầu từng bước trở lại showbiz, điển hình là tổ chức đêm nhạc cá nhân với loạt khách mời thân thiết, trên sân khấu Hiền Hồ cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Dù đã có kế hoạch để trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng khán giả vẫn không thể chấp nhận việc nghệ sĩ vi phạm đạo đức (quan hệ với người đã có gia đình, phá hoại hạnh phúc), hàng loạt người lên tiếng tẩy chay và kết quả là một trường đại học đã phải huỷ show của Hiền Hồ khi có thông tin cô là nữ khách mời đặc biệt của ngày hội tân sinh viên.

Tuy nhiên, dù bị đóng băng sự nghiệp nhưng khối tài sản của Hiền Hồ vẫn khiến mọi người phải trầm trồ. Theo đó, nữ ca sĩ “Rồi người thương cũng hoá người dưng” sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắc đỏ đến từ những thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Prada, Chanel, Louis Vuitton,…

Năm 2021, Hiền Hồ khiến công chúng ngỡ ngàng khi tậu xe sang là chiếc G63, đây là dòng xe được nghệ sĩ Việt yêu thích khi Sơn Tùng M-TP, Đàm Thu Trang, Đoàn Di Băng… sở hữu. Được biết, thời điểm nữ ca sĩ Hiền Hồ “rước” chiếc G63 về tay có giá 13,5 tỷ đồng, trước đó khi mới 23 tuổi Hiền Hồ đã di chuyển bằng với xế hộp 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Hiền Hồ cũng có sở thích của giới “thượng lưu” là chơi golf, mỗi lần ra sân cô lại lên đồ hiệu sang chảnh và đẹp mắt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button