Phương Oanh FC Muốn sống Hết Mình Với Đam Mê

Mỗi người có một quan điểm sống riêng nhưng kiểu của Phương Oanh FC chẳng giống ai. Trước khi nàng yêu, gia đình shark Bình rất bình yên. Anh hạnh phúc khi có cô vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang gánh vác chuyện trong ngoài và hai đứa con ngoan hiền. Socolive đưa thông tin về bộ mặt trơ trẽn của loại “trà xanh” cướp chồng.

Phương Oanh FC có sở thích cướp chồng người khác
Phương Oanh FC có sở thích cướp chồng người khác

Phương Oanh FC đẹp và cũng hơi có “tiếng” nhưng nếu cưới một người đàn ông tầm thường thì tiền đâu trưng diện. Nàng hướng sang đàn ông có vợ và giàu có. Chỉ có shark Bình, một người có đủ tài chính lo cho sang sắc của cô thăng hạng.

Sang chảnh nhưng đạo đức yếu kém
Sang chảnh nhưng đạo đức yếu kém

Nữ diễn viên cũng từng khẳng định “yêu không cần tiền”. Vậy xin hỏi những đồ hiệu đắt đỏ cô diện trên người từ chiếc túi xách đến đôi giày đang mang là gì. Cô có được sang chảnh như vậy trước khi gặp được sếp Bình.

Lẳng lơ khoe hình nhằm cạch mặt “chính thất"
Lẳng lơ khoe hình nhằm cạch mặt “chính thất”

Ai khi biết được Phương Oanh FC không ngại yêu “đại gia” phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác đều rất ghét. Chửi mắng nặng nề thế nào, Phương Oanh chọn cách im lặng và lâu lâu lại phản lại bằng những lời tuyên bố hơi “sốc”.

Cô muốn sống trọn với đam mê cướp chồng của mình
Cô muốn sống trọn với đam mê cướp chồng của mình

Phụ nữ nào cũng muốn được yêu và chắc chắn Phương Oanh FC cũng không ngoại trừ. Vì thế, nàng tuyên bố không ai được ngăn cản mình và nhất là người tình lại là đại gia shark Bình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button