Phương Oanh đáp trả thế nào khi bị gọi là “tiểu tam”

Mối quan hệ yêu đương giữa Shark Bình và Phương Oanh liên tục bị chỉ trích trên mạng xã hội dù cả hai đã công khai tình cảm.

Sau khi công khai hẹn, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhất cử nhất động của họ đều trở thành chủ đề bàn tán và chỉ trích.

Có thể bạn chưa biết:

Phương Oanh và Shark Nguyễn Hoà Bình đều công khai họ hẹn hò với nhau là thời điểm cả hai vẫn độc thân, nhưng cặp đôi vẫn bị dư luận phản ứng gay gắt bởi Shark Bình vẫn chưa chính thức ly hôn vợ. Vì thế Phương Oanh dù khẳng định bản thân không làm gì sai, khuất tất nhưng cô liên tục bị ám chỉ là người thứ ba.

Tối ngày 20/3, nữ diễn viên Phương Oanh đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ngắn lên đồ sang chảnh, kèm theo đó là chú thích cảm ơn một người nào đó. Ngay lập tức những người yêu quý nữ diễn viên đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạn của cô. Mỹ nhân sinh năm 1989 cũng chia sẻ với người hâm mộ rằng cô sẽ sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi mải mê với những đam mê còn dang dở.

Bên cạnh những lời khen thì một số anti-fan vẫn bình luận những lời lẽ gay gắt để chỉ trích Phương Oanh. Bên dưới bài đăng một tài khoản đã để lại bình luận cho rằng Phương Oanh là người chen chân vào gia đình của Shark Bình và vợ cũ. Tài khoản này đã dùng nhiều từ ngữ tiêu cực để mắng thẳng “Quỳnh Búp Bê” là tiểm tam trơ trẽn, giật chồng người khác, ngoài ra người này có so sánh nhân cách của Phương Oanh và cho rằng cô không bằng vợ Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương.

Tưởng chừng sau khi khi nhận nhiều lời phán xét và phê phán từ cộng đồng mạng thì Phương Oanh sẽ làm ngơ bỏ qua nhưng cô đã phản ứng lại một cách bình tĩnh rằng sẽ chặn người này ngay lập tức.

Không chỉ Phương Oanh có động thái cứng rắn đối với anti-fan mà Shark Bình ngay lập tức đã vào bảo vệ và bênh vực bạn gái, Chủ tịch Tập đoàn NextTech tỏ thái độ cực gắt rằng anti-fan này nhìn là biết ảo và man trá nên phải đuổi ra ngay.

Gần đây, Shark Bình gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đưa Phương Oanh đi ăn cùng với 2 con riêng, anh tiết lộ việc chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội đã được sự đồng ý của các con. Ngoài ra, doanh nhân 42 tuổi cũng chia sẻ đã giới thiệu bạn gái với mẹ của mình và Phương Oanh rất được gia đình anh yêu quý.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button