Phương Oanh bật khóc vì gia đình bị nguyền rủa và bị tung tin đồn “đi tour”

Phương Oanh đã lên tiếng chia sẻ về những ồn ào từ sau khi công khai hẹn hò với Shark Bình, nữ diễn viên cũng nói rõ về tin đồn “đi tour giá 50 nghìn đô”.

Vào tháng 8 năm 2022, Phương Oanh công khai hẹn hò với Shark Bình. Từ thời điểm đó đến này cặp đôi dính không ít thị phi và tên tuổi của Phương Oanh ít nhiều bị ảnh hưởng, thậm chí mọi động thái của cả hai liên tục xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội, đa phần những bài đăng đều có nội dung không mấy tích cực.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ trên truyền thông với nhiều cảm xúc không thể kìm nén, nữ diễn viên bật khóc nức nở và cho biết bản thân đã phải chịu nhiều chỉ trích từ dư luận trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng hiếm hoi chia sẻ về việc nhiều người cho rằng nữ diễn viên yêu Shark Bình vì tiền, thêm vào đó tin đồn cô “đi tour với giá 50 ngìn đô”.

Nữ diễn viên thừa nhận mình là người khá thẳng thắn và không giỏi lựa lời ăn nói. Cô cảm thấy bức xúc trước việc bị cộng đồng mạng lấy phát ngôn của mình từ nhiều năm trước để liên tưởng đến câu chuyện hiện tại, ngay ở thời điểm nhạy cảm.

Hồi mới vào nghề Phương Oanh thừa nhận mình còn non dạ nên nhiều khi ăn nói không được khôn khéo, thiếu kinh nghiệm, nghĩ sao thì nói như vậy. Hiện tại muốn nói gì thì cô đều suy nghĩ cẩn trọng. Thế nhưng, mọi người lại lấy phát ngôn của cô vào nhiều năm trước để gán ghép vào thời điểm hiện tại khiến hình ảnh của nữ diễn viên ngày càng xấu đi. Phương Oang chia sẻ.

Ngoài ra, Phương Oanh cho biết mọi người đang ác khẩu và cay nghiệt với cô. Nữ diễn viên đã chịu áp lực trong thời gian dài vì không chỉ riêng bản thân mà chính gia đình của mình cũng bị dính vào thị phi khiến gia đình cô bị ảnh hưởng, thậm chí bố mẹ cô còn nhận được những lời chửi bới, xúc phạm và cả lời nguyền rủa.

Trong buổi chia sẻ, Phương Oanh đã bật khóc, cô cho biết mình từng là niềm tự hào của gia đình, dòng họ trong nhiều năm, thế nhưng hiện tại cô cảm thấy mình như đứa con bất hiếu vì không chỉ cô mà cả gia đình cũng bị ảnh hưởng. Chính điều này khiến Phương Oanh cảm thấy đau đớn.

Cộng đồng có thể bàn tán, phản ứng nhưng lại đưa ra những bình luận nguyền rủa như ra đường bị xe tông, hoặc mong sau cô đẻ con thì đứa trẻ sẽ bị gì đó. Nữ diễn viên thản thốt “sao có thể ác khẩu như vậy?”.

Về việc bị nói yêu Shark Bình vì tiền, Phương Oanh phủ nhận điều này, cô cho biết từ lúc làm model cô vẫn đi diễn với show chỉ từ hơn 100-300 nghìn đồng thay vì nhận lời mời ngồi cà phê, ăn tiệc với giá hàng nghìn đô.

Sau này khi trở thành diễn viên, ngoài thu nhập từ cát xê thì cô còn làm thêm công việc kinh doanh và bất động sản… Thêm vào đó tiền quảng cáo từ nhãn hàng thì Phương Oanh đã dư dả để trang trải cuộc sống.

Người đẹp cho biết cô tự chủ được kinh tế và thậm chí là có mức thu nhập không hề nhỏ, cô cũng chia sẻ rằng người giàu khi lựa chọn “nửa kia” thì họ cũng đủ nhận thức để biết đối phương đến với mình vì điều gì. Nhiều người nói nếu không yêu đại gia thì lấy tiền đâu ra mà chi tiêu hàng hiệu, nhưng nữ diễn viên cho rằng thu nhập nhiều năm gần đây từ 1-2 tỷ mỗi tháng thì đó là điều bình thường, cô tự nhận mình là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ năm 18 tuổi.

Về tin đồn “đi tour” với giá lên đến 50 nghìn đô, nữ diễn viên chia sẻ trong suốt quá trình làm nghề cô từng nhận được nhiều tin nhắn gạ gẫm tình tiền. Tuy nhiên, Phương Oanh phủ nhận và cho biết thu nhập của mình từ nhiều mảng khác nhau nên mỗi tháng kiếm 1-2 tỷ là điều không khó và đối với cô thu nhập đó là đủ, thậm chí là dư dả, bản thân cô từ trước đến nay đều không có suy nghĩ phải kiếm tiền bằng cách đánh đổi nhân phẩm, cái mà cô đánh đổi là thanh xuân, là xương máu để lăn xả cho những vai diễn.

Nếu chọn cạm dỗ thì phải giữ cho cơ thể nuột nà chứ không phải chọn lăn lội ở bối cảnh rừng rậm để tàn phá nhan sắc, xạm da và bị nhiều vết sẹo trên người…

Như vậy, Phương Oanh phủ nhận việc yêu đại gia vì tiền và từng đi khách với giá 50 nghìn đô bởi cô tự chủ được kinh tế và cũng không đồng ý việc hạ thấp nhân phẩm là những điều đó.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button