Phú Yên: Vợ dùng dao đâm chồng và nhân tình bị thương ở khách sạn

Nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ mang theo dao đến khách sạn để bắt gian rồi đâm chồng và người tình của chồng trọng thương.

Ngày 22/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) đang tiếp tục điều tra, làm việc với những người liên quan đến vụ đánh ghen làm 2 người bị thương.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Lệ Thuý (35 tuổi, là Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ một phường ở thị xã Đông Hòa) dùng dao đâm chồng và người phụ nữ đang ở cùng tại khách sạn khiến 2 người này bị thương phải nhập viện.

Nạn nhân Lê Thị T.Q. bị đâm tại phòng khách sạn
Nạn nhân Lê Thị T.Q. bị đâm tại phòng khách sạn

Theo lời khai, thời gian vừa qua bà Thuý nghi ngờ chồng đang qua lại với người phụ nữ khác nên đã tìm hiểu, theo dõi.

Khoảng 12h30 ngày 21/2, chồng bà Thuý là ông Phạm N. H. (SN 1986, Phó hiệu Trưởng một trường tiểu học ở thị xã Đông Hòa) cùng bà Lê Thị T. Q. (SN 1986, trú tại phường Hòa Hiệp Nam, TX Đông Hòa) đến thuê phòng theo giờ tại một khách sạn trên đường Nguyễn Du (phường 7, TP Tuy Hòa).

Bà Thuý biết tin chồng đưa nhân tình vào khách sạn nên chuẩn bị 1 dao Thái Lan và 1 dao rọc giấy mang theo trong người rồi đến thuê phòng tại khách sạn trên để chờ đánh ghen. Sau khi chờ khoảng 40 phút, bà Thuý biết được số phòng của chồng và nhân tình đang ở nên người phụ nữ này đã ập vào bên trong muốn chụp ảnh để làm chứng cứ nhưng ông H không chịu và bỏ đi.

Tại đây, trong lúc xảy ra tranh cãi, bà Thuý dùng dao đâm trúng lưng ông H, còn bà Q thì bị đâm vào vùng mặt, đầu và tay.

Cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên và hiện tình trạng của ông H. và bà Q. đã qua cơn nguy kịch. Phía bệnh viện cho biết, bà Q. nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương ở vùng trán và má phải, vết thương dài 11cm ở phần mềm nhưng không nguy hiểm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Tuy Hòa điều tra, xử lý.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button