Phú Yên: Đi bộ qua đường sắt, nam thanh niên bị tàu hoả tông tử vong

Nam thanh niên đi bộ trên đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa phận huyện Tuy An (Phú Yên), tàu đã kéo còi và hãm phanh nhưng tai nạn vẫn xảy ra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng ngày 25/1, vụ tai nạn đường sắt xảy ra tại địa phận xã An Chấn, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

Nạn nhân được tình nguyện viên của đội xe cấp cứu đưa về nhà cho gia đình lo hậu sự
Nạn nhân được tình nguyện viên của đội xe cấp cứu đưa về nhà cho gia đình lo hậu sự

Thời điểm trên, tàu SE2, đầu máy 968, lưu thông theo hướng Bắc – Nam, khi đoàn tàu chạy đến đoạn Km 1186+800 (lối tự mở, thuộc khu gian Tuy Hòa – Hòa Đa, địa bàn xã An Chấn (huyện Tuy An), tổ lái tàu đã phát hiện có một nam thanh niên đang đi bộ qua đường sắt.

Ngay lập tức, tổ lái đã kéo còi liên tục để phát cảnh báo và hãm phanh dừng tàu nhưng không kịp, tàu tông trúng nam thanh niên. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau tai nạn, tàu đã dừng lại để phối hợp làm việc với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường làm việc với tổ lái tàu để giải quyết, xử lý vụ việc theo quy định. Khoảng 17 phút sau thì đoàn tàu tiếp tục khởi hành theo lịch trình.

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là danh tính Nguyễn Văn Nhật (sinh năm 2005, trú tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).

Nguyên nhân ban đầu do nạn nhân đi bộ qua đường sắt nhưng không chú ý quan sát khi tàu chạy đến không kịp tránh nên gây ra tai nạn.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button