Đắk Lắk: Điều tra vụ nữ sinh lớp 12 tử vong, bạn trai trọng thương tại nhà nghỉ

Vụ nữ sinh lớp 12 tử vong trong nhà nghỉ với nhiều vết thương trên cơ thể, bên cạnh là người bạn trai cũng bị thương nhưng sau đó được cứu sống.

Trưa 23/2, liên quan đến vụ việc phát hiện nữ sinh lớp 12 tử vong còn bạn trai trọng thương tại nhà nghỉ ở Đắk Lắk. Sau phẫu thuật, anh Trần Đăng P. (sinh năm 1995, trú tại thôn 2, xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) đã qua cơn nguy kịch.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 12h trưa 22/2, ông Nguyễn Tất H. (sinh năm 967), chủ nhà nghỉ Song P. (thôn 18, xã Ea Riêng, huyện M’Đrắk) phát hiệu có điều bất thường tại phòng số 1 nên mở cửa kiểm tra thì phát hiện trên giường có một đôi nam nữ bất động, trên người cả 2 đều có nhiều vết thương.

Cả 2 người được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện M’Đrắk, nhưng nữ sinh đã tử vong, còn nam thanh niên bị thương ở vùng bụng và ngực nhưng được phẫu thuật kịp thời, hiện P đang điều trị tại khoa ngoại của Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên.

Qua xác minh, danh tính 2 người này là anh Trần Đăng P. (sinh năm 1995, trú tại thôn 2, xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) và T. N. Y. N (sinh năm 2006, trú thôn 3, xã Ea M’Lay, huyện M’Đrắk). Theo đó em N đang học lớp 12 Trường THPT Nguyễn Trường Tộ.

Bước đầu xác định, em N. tử vong do vết thương ở vùng bụng và ngực. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 2 con dao Thái Lan dính máu.

Con dao Thái Lan tại hiện trường vụ việc
Con dao Thái Lan tại hiện trường vụ việc

Theo một nguồn tin, trước đó em N quen biết với P. qua mạng xã hội, cả hai nảy sinh tình cảm. Thời gian gần đây do N đang học lớp 12 và chuẩn bị thi cuối cấp nên N nói chia tay với P để tập trung học tập.

Nhà nghỉ Song P. nơi xảy ra vụ án mạng
Nhà nghỉ Song P. nơi xảy ra vụ án mạng

Sáng ngày 21/2, anh P. lên xe khách từ Nghệ An vào huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) và thuê phòng tại nhà nghỉ Song P (xã Ea Riêng, huyện M’Đrắk).

Ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của nữ sinh N nói chuyện với bạn cùng lớp
Ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn của nữ sinh N nói chuyện với bạn cùng lớp

Sáng ngày 22/2, em N đến nhà nghỉ trên để gặp anh P để nói chuyện, ngoài ra N còn nhắn tin với một người bạn cùng lớp thông báo việc mình không đến trường và tiết lộ đang ở cùng bạn trai tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Ea Riêng (huyện M’Đrắk). Đồng thời N cũng yêu cầu người bạn không được tiết lộ việc này với mẹ của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button