Phẫu thuật xong thanh quản, Lynk Lee chính thức là cô gái dịu dàng nhất với bộ ảnh thả dáng áo dài thướt tha

Nhiều tin đồn không hay về vụ việc Itaewon đã xảy đến với Lynk Lee khi cô nàng qua Hàn Quốc du lịch. Socolive và bạn đọc cuối cùng cũng an tâm hơn khi thấy bộ ảnh nàng Lee khoe dáng thướt tha cùng bộ áo dài truyền thống.

Lynk Lee
Lynk Lee thả dáng cực đẹp với tà áo dài thướt tha

Xem thêm: Lynk Lee vui vẻ bận áo dài ở Hàn Quốc mà ai đồn ác ý cô nàng kẹt trong vụ Itaewon

Lynk Lee hoàn tất ca phẫu thuật, chính thức trở thành cô gái dịu dàng

Nhiều người tò mò không biết sau khi phẫu thuật thanh quản thì Lynk Lee sẽ trở thành một người như thế nào. Với tính cách vốn hiền lành, có phần dịu dàng thì giọng nói của Lynk có vẻ không phù hợp với ngoại hình của cô nàng.

Lynk Lee
Giọng nói không phù hợp với tính cách cô nàng

Vì vậy, cô đã quyết định thực hiện nốt công đoạn chuyển giới cuối cùng. Đó là thay đổi hoàn toàn giọng nói của mình thành giọng nữ. Sau khi phẫu thuật xong, cô đã chính thức trở thành một cô gái dịu dàng nhất.

Tin bài hot:

Lynk Lee
Sau phẫu thuật nàng Lee đã trở thành một cô gái dịu dàng

Thả dáng cùng bộ áo dài thướt tha

Để chứng minh nét nữ tính mới của mình, cô đã tranh thủ chụp ngay một bộ hình siêu duyên dáng. Cô nàng khoác lên mình chiếc áo dài trắng truyền thống, thả dáng vô cùng dịu dàng, thướt tha và thanh lịch.

Lynk Lee
Cô thả dáng cùng chiếc áo dài truyền thống

Người hâm mộ cũng hy vọng cô mau chóng hồi phục để tiếp tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Mọi người rất tò mò về giọng hát hậu phẫu của Lynk Lee. Không biết rằng, với giọng hát mới này, liệu nàng Lee có cho ra đời một bản hit xuất sắc nào hay không?

Lynk Lee
Cả nhà cũng rất trông chờ sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô

Sau khi phẫu thuật thanh quản, Lynk Lee đã hoàn toàn đạt được giấc mơ từ bấy lâu nay của mình. Socolive thấy cô nàng rất hạnh phúc với dáng vẻ mới này. Mong rằng cô sẽ sớm trở lại với đường đua V-biz.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button