Thân là ca sĩ mà toàn thấy Hòa Minzy nổi tiếng nhờ “dựa hơi” các game show

Xuất thân là một ca sĩ, Hòa Minzy cũng thổ lộ rất yêu nghề hát. Tuy nhiên, nổi tiếng hay không còn là do cái duyên với nghề. Nhưng khi chia sẻ với Socolive, Hòa lại không tỏ ra chán nản, chỉ cần còn được hoạt động tại showbiz là cô đã mãn nguyện.

Hòa Minzy
Dù là ca sĩ nhưng Hòa chăm chạy show game hơn là ra nhạc

Ca hát nhiều năm không có hit, Hòa chuyển sang hoạt động mạnh cho các game show

Hòa Minzy luôn là một cái tên được đánh giá cao về giọng hát. Dù không có chất giọng đặc trưng dễ nhận biết nhưng Hòa luôn có tinh thần cầu tiến. Lúc nào cô nàng cũng chăm chỉ luyện tập thanh nhạc để cải thiện kỹ thuật ca hát.

Tin bài hot:

Hòa Minzy
Hòa Minzy có kỹ thuật điêu luyện dù sở hữu chất giọng khá đại trà

Dù đã rất nỗ lực trau dồi kỹ thuật, phát hành các ca khúc chỉn chu nhưng dường như duyên nổi tiếng không đến với Hòa. Tuy nhiên, trời vẫn thương cô nàng với tính tình duyên dáng nên đã thu hút được nhiều người hâm mộ qua các chương trình game show.

Hòa Minzy
Cô không bỏ cuộc dù chưa sở hữu bản hit đình đám nào

Hòa Minzy nổi tiếng qua các game show

“Mẹ Bo” không bỏ lỡ cơ hội này. Cô sẵn sàng đón nhận tất cả để có thể trở nên nổi tiếng hơn. Hòa bắt đầu với việc cầm trịch chương trình ca nhạc ngoài trời “Xuân hạ thu đông rồi lại xuân”. Sau đó, cô làm khách mời cho “Running man Việt Nam” và “Sao nhập ngũ”.

Hòa Minzy
Chăm chỉ tham gia game show như “Sao nhập ngũ”

Hiện tại, cô cũng nhận thêm các lời mời chạy show game mới cho mình. Đó là thay thế Trấn Thành dẫn “Nhanh như chớp nhí” và làm giám khảo cho show “Gương mặt thân quen” – nơi mà cô nàng từng gây bão trước đây.

Hòa Minzy
Và giờ thay luôn vị trí MC số 1 của Trấn Thành để dẫn “Nhanh như chớp nhí”

Có thể thấy dù vận may nổi tiếng với các bài hát không đến với Hòa Minzy nhưng cô nàng vẫn luôn năng nổ hoạt động hết công suất trong showbiz. Socolive thật sự rất nể phục tinh thần nhiệt huyết với nghề của Hòa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button