“Bẫy” được Kim Lý thành công, Hà Hồ khất luôn đám cưới hết lần này đến lần khác

Dù không cần làm đám cưới thì ai cũng đã biết tin Hà Hồ và Kim Lý chính thức về chung nhà với nhau sau quãng thời gian yêu đương. Nhiều bạn đọc thổ lộ với Socolive rất muốn thấy đám cưới của cô nàng nhưng ý kiến chính chủ thì sao?

Hà Hồ
Hà Hồ nghĩ sao về việc làm đám cưới với Kim Lý?

Hà Hồ “bẫy” Kim Lý thành công

Sau khi ly hôn với Cường Đô La, Hà Hồ đã bắt đầu mối tình mới với Kim Lý. Lúc đó, nhiều người hay dùng từ “bẫy” để nói về việc này. Họ cho rằng người đẹp họ Hồ đã tìm được “mối ngon” để tiến thêm bước nữa.

Tin bài hot:

Hà Hồ
Người đẹp “bẫy” Kim Lý thành công

Sau 5 năm chính thức bên nhau, Hồ Ngọc Hà đã cùng Kim Lý đăng ký kết hôn vào năm 2020. Người hâm mộ đã trông chờ vào một đám cưới hoành tráng của cặp đôi nhưng lại chẳng có gì diễn ra cả.

Hà Hồ
Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chưa cưới

Hà Hồ khất luôn đám cưới mặc chồng van nài

Sau khi về chung nhà với nhau, cô lại làm mọi người bất ngờ khi công bố cặp sinh đôi kháu khỉnh Leon và Lisa. Lúc này, nhiều người lại càng thất vọng khi biết rằng đám cưới sẽ không thể diễn ra sớm.

Hà Hồ
Cặp sinh đôi Leon và Lisa ra đời

Kim Lý nhiều lần van nài Hà Hồ cho mình mặc đồ chú rể ít nhất một lần trong đời. Nhưng cô nàng than là rất lười, không muốn cưới vì phải đi từng bàn chúc mừng vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu các con yêu cầu, cô sẽ tổ chức đám cưới ngay và luôn.

Hà Hồ
2 nhóc tì cũng là người có tiếng nói quyết định chuyện mẹ có kết hôn hay không

Vậy là Kim Lý hoàn toàn không có tiếng nói trong việc Hà Hồ có tổ chức đám cưới hay không. Người giữ uy quyền nhất ở đây là 2 nhóc tì trong nhà. Socolive hy vọng 2 nhóc thấu hiểu được tâm tư của người hâm mộ để “đánh tiếng” với mẹ nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button