Paul Pogba vắng mặt trong đội hình World Cup 2022 của Pháp

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba, người sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 vì vấn đề đầu gối, chỉ trở lại tập luyện tại Juventus trong tháng này sau khi phẫu thuật đầu gối phải vào đầu tháng 9. Hãy cùng Socolive tìm hiểu chi tiết lý do vấn đề Pogba gặp phải hiện giờ nhé!

Tiền vệ người Pháp bị loại khỏi World Cup

Pogba dính chấn thương đầu gối sau trận đấu giữa Juventus và Guadalajara

Vào tháng 7 năm nay, Pogba trở lại câu lạc bộ cũ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United và khoác lên mình chiếc áo số 10. 

Vào ngày 23 tháng 7, trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước đội Mexico Guadalajara trước trận đấu khởi động trước mùa giải, màn trình diễn của Pogba được đánh giá cao. Nhưng anh đã bị thay ra do chấn thương sau hiệp một.

Vào ngày 24/7, Pogba đã rút lui khỏi buổi tập vì đau đầu gối. Vào ngày 26 tháng 7, Juventus thông báo rằng tiền vệ người Pogba dính chấn thương ở đầu gối phải. 

Pogba đã bị chấn thương ở đầu gối
Pogba đã bị chấn thương ở đầu gối

Ngày 3/8, Pogba tuyên bố sẽ chọn phương pháp điều trị bảo tồn kéo dài 5 tuần mà không cần phẫu thuật, sau đó đổi ý và quyết định phẫu thuật. Vào ngày 6 tháng 9, Juventus thông báo rằng Pogba đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt sụn chêm đầu gối phải, một thành công.

Sau ca phẫu thuật, nhiều phương tiện truyền thông cho rằng Pogba cần từ 40 đến 60 ngày để hồi phục, nếu thời gian kéo dài để tập luyện trở lại thì vẫn còn hy vọng kịp dự World Cup. 

Paul Pogba chính thức vắng mặt trong đội hình của ĐT Pháp

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba, người sẽ bỏ lỡ World Cup vì vấn đề đầu gối, chỉ trở lại tập luyện tại Juventus trong tháng này sau khi phẫu thuật đầu gối phải vào đầu tháng Chín. 

Anh ấy đã không thi đấu kể từ khi trở lại Juventus từ Manchester United và bị chấn thương một lần nữa, với các cuộc kiểm tra ở Turin và Pittsburgh xác nhận cầu thủ 29 tuổi sẽ hết thời gian tham dự World Cup.

Một phát ngôn viên của Juventus nói với giới truyền thông hôm thứ Hai: 

“Chúng tôi sẽ không gặp anh ấy cho đến năm 2023. Và đoàn tùy tùng của anh ấy đã xác nhận rằng anh ấy sẽ rút lui khỏi World Cup. Rất đau đớn khi thông báo rằng Paul Pogba sẽ cần phục hồi nhiều hơn sau khi phẫu thuật và vì lý do này, Paul không thể góp mặt trong đội tuyển Pháp tại Qatar.”

Sự vắng mặt của Pogba là tổn thất rất lớn đối với tuyển Pháp

Sự vắng mặt của Pogba là tổn thất rất lớn đối với ĐT Pháp
Sự vắng mặt của Pogba là tổn thất rất lớn đối với ĐT Pháp

Sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Marseille ở vòng bảng Champions League. Đội trưởng của Tottenham, Lori đã nhận lời phỏng vấn với phóng viên của L’Equipe. Lloris nói: 

“Liệu Pogba có bỏ lỡ World Cup 2022 không? Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng của tuyển Pháp. Tất cả chúng tôi đều rất muốn anh ấy có mặt trong ĐTQG Pháp. Pogba đã chơi cho đội tuyển quốc gia vài tháng trước.”

Cả hai đều đang chiến đấu với chấn thương. Anh ấy đã không thi đấu nhiều trong mùa giải trước. Sự vắng mặt của anh ấy sẽ là một mất mát rất lớn đối với chúng tôi.

Bây giờ, tùy thuộc vào quyết định của Deschamps, mỗi khi bạn chọn đội hình của mình. Bạn phải có rất nhiều niềm tin vào tất cả các cầu thủ được lựa chọn. Những người chơi được chọn sau đó cần phải làm việc cùng nhau. Làm cho nhóm mạnh hơn và hình thành sức mạnh tổng hợp lớn hơn. “

ĐT Pháp có thể bảo vệ danh hiệu của họ tại World Cup 2022?

Lời nguyền của World Cup

Lời nguyền đáng sợ của World Cup
Lời nguyền đáng sợ của World Cup

Đội tuyển Pháp, đội vô địch World Cup 1998, đã không vượt qua được vòng bảng ở World Cup 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Ở World Cup 2010 tại Nam Phi, nhà vô địch năm 2006 là Ý đứng cuối vòng bảng. Và Waterloo của đội tuyển Pháp vì thế đã bị đội đương kim vô địch Ý lặp lại thành tích. 

Ở World Cup 2014 trên đất Brazil, đội bóng 10 năm vô địch xứ đấu bò đã bị loại ở vị trí thứ 3 vòng bảng năm 2014. Có người nhận ra vấn đề này hơi nghiêm trọng, nhưng họ không ngờ rằng trong năm 2018, người Đức. Đội cũng bị loại với tư cách là nhà đương kim vô địch. 

Kể từ đó, lời nguyền của nhà ĐKVĐ đã được hóa giải. Đương nhiên, theo quy ước này, đội tuyển Pháp cũng sẽ phải đối mặt với lời nguyền này ở World Cup 2022 Qatar trong tương lai. 

Pháp có thể vô địch World Cup 2022 

Trong số 32 đội tuyển, đội tuyển Pháp có đội hình sang trọng nhất, trong đội tuyển Pháp không chỉ có Mbappe, Kante, Benzema và những cầu thủ hùng hậu khác. Mà đội tuyển Pháp cũng đã chọn ra rất nhiều cầu thủ xuất sắc của giải đấu. 

Những người xuất sắc Các cầu thủ trẻ sẽ thể hiện sức mạnh bóng đá đặc biệt mạnh mẽ trong trận đấu. Điều này sẽ khiến đội tuyển Pháp tại World Cup lần này trở nên xuất sắc hơn. Sự tiến bộ của Pháp ở World Cup lần này, nên việc Pháp lọt vào vòng 16 đội là điều dễ dàng.

ĐT Pháp vô địch World Cup 2018
ĐT Pháp vô địch World Cup 2018

Dù nói rằng chỉ có trận đấu đến với top 16 mới là bắt đầu thực sự. Nhưng thực lực của đội tuyển Pháp hiện tại hoàn toàn có thể đứng vững trong trận đấu với top 16. 

Tốc độ điều chỉnh của đội tuyển Pháp cũng rất nhanh, sau nhiều lần thất bại ở World Series. Đội tuyển Pháp đã chuyển mình từ một đội hình mới và cũ với đội hình toàn những cầu thủ trẻ, và đội tuyển Pháp hoàn toàn có thể vô địch World Cup lần này.

Trên đây là tin tức về sự vắng mặt của tiền vệ người Pháp tại World Cup 2022. Bạn có thể truy cập vào Socolive để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về bóng đá khác nữa nhé!

Để xem bóng đá trực tiếp, hãy nhấp vào đây

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button