Pháp hy vọng Paul Pogba sẽ tiếp tục thi đấu World Cup 2022 sau khi bị tống tiền

Pháp hy vọng Paul Pogba sẽ tiếp tục thi đấu giải đấu World Cup 2022 sau khi anh bị tống tiền

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp hy vọng Paul Pogba sẽ không mất vị trí ở đội tuyển trong chiến dịch World Cup 2022 sau vụ việc anh bị tống tiền.

Là một ngôi sao bóng đá hàng đầu, Pogba luôn được xem là một tiền vệ tài năng và đẳng cấp. Xuất sắc trên sân cỏ là thế nhưng những lùm xùm chuyện đời tư xoay quanh cầu thủ người Pháp luôn khiến cho người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Pogba trong màu áo Juventus
Pogba trong màu áo Juventus

Pogba gặp vận đen trước thềm World Cup 2022

Theo tờ France Info của Pháp tiết lộ rằng cơ quan cảnh sát tại Pháp từ tháng 8 năm nay đã mở một cuộc điều tra liên quan đến vụ việc “một băng nhóm có tổ chức với vũ khí nóng đang tìm cách tống tiền Paul Pogba.

Trong các phiên điều tra ban đầu tại Cục Điều tra Tội phạm có tổ chức của Pháp, tiền vệ của Juventus đã khai báo rằng anh đã bị gài bẫy và đe dọa bởi một số bạn bè thời thơ ấu, cùng 2 người đội mũ trùm đầu có trang bị súng trường. Theo Pogba, băng nhóm này yêu cầu anh phải đưa cho họ 11 triệu Bảng. Pogba còn cho biết thêm, anh nhận ra một trong số những kẻ tình nghi là anh trai ruột Mathias Pogba.

Nguyên nhân ban đầu được cho là Pogba đã từ chối giúp đỡ những người này khi họ đang trong giai đoạn khó khăn về tài chính.

Ngày 27 tháng 8, anh trai của Pogba là Mathias Pogba đã đăng lên mạng xã hội với những lời đe dọa sẽ công bố những “bí mật động trời” liên quan đến cựu cầu thủ Man Utd. Trong đó có một sự việc liên quan đến tiền đạo trẻ Mbappe của PSG.

Pogba và anh trai Mathias Pogba
Pogba và anh trai Mathias Pogba

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp hy vọng World Cup 2022 có sự góp mặt của Pogba

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp là ông Noel Le Graet đã bày tỏ hy vọng gà cưng Paul Pogba sẽ góp mặt cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2022 tại Qatar, trong bối cảnh tiền vệ này đang gặp nhiều vấn đề về chuyện đời tư.

Nhà ĐKVĐ World Cup 2018 đang phải ngồi ngoài vì chấn thương khi vừa chuyển đến Juventus sau 6 năm chinh chiến tại Premier League.

Những vấn đề cá nhân cùng với việc anh đang phải điều trị chấn thương đã khiến cho HLV Deschamps gặp khó khăn trong việc tìm phương án thay thế. Tuyển Pháp sẽ phải thi đấu tại Nations League vào tháng tới trước khi di chuyển đến Qatar và bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương thế giới.

Dù không gặt hái được nhiều thành công trong màu áo câu lạc bộ, thêm vào đó là những chấn thương khiến cho phong độ của Pogba có phần giảm sút. Thế nhưng, anh luôn là cái tên trụ cột không thể thiếu trong hệ thống chiến thuật của đội tuyển Pháp. Pogba từng chơi 91 trận và ghi 11 bàn cho đội tuyển. Ngoài chức vô địch World Cup 2018, anh còn giúp đội tuyển giành Nations League 2021 và vào chung kết Euro 2016.

Nhà vô địch World Cup 2018 có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022
Nhà vô địch World Cup 2018 có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022

Cả thế giới đang chờ đợi xem điều bí mật gì đang được anh trai của Pogba nắm giữ và câu chuyện đằng sau liên quan đến Mbappe đó là gì? Nếu đó là một câu chuyện tiêu cực thì việc anh vắng mặt tại ngày hội bóng đá thế giới sắp tới là điều chắc chắn.

Link xem World Cup Socolive trực tiếp Qatar 2022

Quý khán giả có thể xem trực tiếp World Cup 2022 tại kênh Socolive. Nguồn xem bóng đá trực tuyến không bị giật lag Full HD.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button