Paul Pogba nhận cú sốc lớn mất tham dự World Cup

Paual Poga mất quyền tham dự World Cup lý do sẽ nghỉ thi đấu dài hạn sau khi CLB Juventus này đã xác nhận rằng tiền vệ Paual Poga phải phẫu thuật đầu gối và có thể trở lại vào đầu năm sau. Điều đó cũng coi như khiến cho tiền vệ Paual Poga mất đi giấc mộng World Cup.

Paul Pogba dính chấn thương và cơn ác mộng tham dự World Cup cho đội tuyển Pháp

Paul Pogba nhận cú sốc lớn mất tham dự World Cup
Paul PogbaPaul Pogba nhận cú sốc lớn mất tham dự World Cup

Pogba đã trở lại CLB Juventus vào mùa hè vừa qua sau khi rời khỏi Manchester United. Sự xuất hiện của anh đã khiến Juventus rất tự hào và tự tin về hàng rào của mình. Đó là lý do tại sao họ đẩy Denis Zakaria và Arthur Melo sang đất nước Anh.

Có lẽ Juventus sẽ cảm thấy “sốc” về thương vụ bán hụt Rabiot bởi cầu thủ này được họ rất kỳ vọng là Pogba sẽ nghỉ thi đấu tới đầu năm sau. Anh đang dính chấn thương sụn chêm ở trong giai đoạn tiền mùa giải năm nay nên cần phẫu thuật..

Paul Pogba bỏ lỡ đại chiến cùng với Juventus bởi chấn thương

Paul Pogba nhận cú sốc lớn mất tham dự World Cup
Paul Pogba nhận cú sốc lớn mất tham dự World Cup

“Huấn luyện viên Max Allegri cũng khẳng định rằng Pogba sẽ không thể ra sân cho đội bóng đến 1/2023. Đến sáng nay anh đã trở lại tập luyện nhưng sau đó anh ấy không thể đi qua khối lượng bài tập. Đội ngũ y tế đã quyết định rằng anh ấy sẽ phải phẫu thuật. Thực tế chúng tôi chỉ có thể đưa anh ấy trở lại vào tháng 1″.

Thông tin trên đồng nghĩa với việc anh sẽ mất đi cơ hội ra sân cho đội tuyển Pháp ở World Cup 2022, giải đấu này diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 18/12. Lúc này vẫn chưa có xác nhận từ Paul Pogba cũng như ĐT Pháp. Nhưng khả năng tiền vệ 29 tuổi ngồi nhà đang là rất lớn.

Thực tế cho thấy anh đã phải đang chịu đựng rất nhiều những chấn thương ở bắp chân và gân ở mùa giải trước, điều này đã khiến anh không thể đóp góp được nhiều cho Man United. Do vậy việc anh tái phát khi khoắc chiếc áo Juventus chỉ là giọt nước tràn ly.

Đây đang là những khoảng thời gian buồn nhất của Paul Pogba. Tuần trước anh đã dính phải những lùm xùm với chính người anh ruột của mình trong một vụ việc khẳng định anh là người bị tống tiền 13 triệu EURO. Bây giờ là những chấn thương nặng khiến anh đã mất đi cơ hội bảo vệ chức vô địch thế giới cùng với đội tuyển Pháp.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button