Harry Maguire : Ngôi Sao Man Utd nhận tin xấu từ Ten Hag

Đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire đã bị phạt thẻ  sau 87 giây khi được tung vào sân trong trận đấu với Arsenal. Rafael Varane và Lisandro Martinez là cặp trung vệ được lựa chọn số một của Man United trong 4 trận đấu vừa qua, trong đó Maguire buộc phải ngồi dự bị.

 

Harry Maguire Không Được Sử Dụng Trong Các Chiến Thắng Trước Liverpool, Southampton và Leicester

Maguire đã đối đầu với Gabriel Jesus một phút sau đó, dẫn đến việc phạm lỗi với cầu thủ người Brazil. Jesus đã được đưa ra sân ngay sau đó.

Harry-Maguire-da-quen-voi-viec-ngoi-tren-ghe-du-bi
Maguire đã quen với việc ngồi trên ghế dự bị

Điều đó khiến cầu thủ 29 tuổi rơi vào tình thế bấp bênh khi Arsenal cố gắng trở lại trong trận đấu mà họ đang dẫn trước 3-1. Man Utd đã giành được ba điểm và Ten Hag thừa nhận sau trận đấu rằng anh ấy không có mối quan tâm nào với việc Maguire hết dự bị hay không, cho thấy có thể phải mất một thời gian trước khi Maguire trở lại đội hình xuất phát.

Harry Maguire Đang Phải Đối Diện Với Cảm Giác Chưa Từng Có Tại Man Utd

“Không phải lo lắng, tôi biết hàng thủ của chúng tôi có thể đối phó với điều đó nhưng họ có rất nhiều sự sáng tạo,” Ten Hag nói. “Chúng tôi có thể làm mọi thứ tốt hơn nhưng chúng tôi không ở bên nhau lâu như khi cả 2 đang làm việc tại Arsenal. Khi chúng tôi có được điều đó, chúng tôi sẽ kiểm soát trận đấu tốt hơn, đó là công việc khó khăn, còn rất nhiều chỗ để cải thiện.”

 

Harry-Maguire-dang-co-gang-cai-thien-phong-do
Maguire đang cố gắng cải thiện phong độ

Anh ấy nói thêm: “Tôi nghĩ 10 phút đầu tiên là tốt nhất mà chúng tôi đã chơi cho đến nay ở mùa giải này. Nhưng sau bàn thắng bị hủy, mọi thứ không được như ý muốn. Nhưng chúng tôi đã có một đội bóng tốt ngày hôm nay, tinh thần đồng đội tốt, họ đã chiến đấu, họ đã hồi phục. Arsenal đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt vời”.

Chúng tôi đã có một kế hoạch tốt, chúng tôi đã không hoàn thành tất cả vị trí trên sân, chúng tôi không thể kiểm soát nó khi chúng tôi đang có thuận lợi. Chúng tôi có một bước lùi và chúng tôi chiến đấu trở lại, điều đó thật tốt. Tôi thích tâm lý này. Arsenal đã chơi tốt nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt – tôi chưa bao giờ có cảm giác rằng họ sẽ phá vỡ chúng tôi. Họ có rất nhiều sự di chuyển và sáng tạo nhưng chúng tôi đã phòng ngự như một đội với tất cả 11 người.

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button