Marcelo: Olympiakos ký hợp đồng với hậu vệ trái người Brazil sau 15 năm gắn bó với Real Madrid

Hậu vệ trái người Brazil, Marcelo đã ký hợp đồng với đội bóng Hy Lạp Olympiakos sau khi rời Real Madrid vào cuối mùa giải trước.

Marcelo

 

Có thông tin cho rằng Marcelo đã ký hợp đồng một năm với Olympiakos với tùy chọn thêm một năm.

 

Marcelo, Cầu thủ 34 tuổi rời Real Madrid với tư cách là cầu thủ được nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử câu lạc bộ, giành được 25 danh hiệu trong suốt 15 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Marcelo đã giành được danh hiệu La Liga thứ sáu và danh hiệu Champions League thứ năm ở mùa giải trước, chơi tổng cộng 18 lần.

Câu lạc bộ Olympiakos hiện đang đứng thứ ba tại Hy Lạp Super League sau hai trận đấu mùa này.

Marcelo-nguoi-da-co-546-lan-ra-san-cho-Real-Madrid-da-gianh-duoc-58-lan-khoac-ao-doi-tuyen-Brazil-sau-khi-co-tran-ra-mat-quoc-te-nam-2006
Marcelo, người đã có 546 lần ra sân cho Real Madrid, đã giành được 58 lần khoác áo đội tuyển Brazil sau khi có trận ra mắt quốc tế năm 2006.

 

Giới Thiệu Trang Trực Tiếp Bóng Đá Số 1 Việt Nam – Socolive

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button