Tình hình rất là tình hình, Noo Phước Thịnh không chỉ mất tiếng 2 tuần mà là mắc Covid lần 2

Noo Phước Thịnh mắc Covid lần 2, tắt luôn tiếng 2 tuần

Xem ra tình hình bệnh của Noo Phước Thịnh nghiêm trọng hơn những gì anh đã chia sẻ. Theo Socolive được biết, anh chàng chỉ khai là mất tiếng 2 tuần để người hâm mộ yên tâm hơn mà thôi.

Tin liên quan:

noo phước thịnh
Tình hình Noo Phước Thịnh đang rất là tình hình

Noo Phước Thịnh mắc Covid lần 2 chứ không phải chỉ mất tiếng 2 tuần

Trước đó, nam ca sĩ điển trai đã than thở trên trang cá nhân rằng định mệnh là bản hit tìm đến ca sĩ. Vì mất tiếng nên Noo đã để lỡ cơ hội vàng cho ra mắt ca khúc mới đang gây sốt “Định mệnh”.

noo phước thịnh
Anh lỡ mất cơ hội vàng phát hành hit

Phải sau 2 tuần thì Noo Phước Thịnh mới công bố chuyện bệnh tình của anh với fan. Nhưng thực chất, tình hình của anh chàng nghiêm trọng hơn rất nhiều. Noo đang mắc Covid lần 2.

noo phước thịnh
Noo đang mắc Covid lần 2

Noo Phước Thịnh hủy hàng loạt show khi mới dự định quay lại showbiz

Noo cho biết anh cảm thấy được truyền lửa nghề nhiều hơn sau khi xem chương trình “Ca sĩ mặt nạ”. Bởi vì trước đó, anh đã cảm thấy mình mất đi nhiệt huyết khi ca hát nên đã tạm ngưng mọi hoạt động.

noo phước thịnh
Anh mất đi nhiệt huyết làm nghề

Lần này, anh chàng quyết tâm quay trở lại showbiz với ca khúc mới. Nhưng vận đen lại ập đến. Bài mới bỏ lỡ thời điểm vàng trở thành hit, nay anh lại mắc bệnh không thể hát được, phải hủy bỏ toàn bộ show diễn.

noo phước thịnh
Lần này muốn quay lại thì gặp phải vận đen

Socolive hy vọng không chỉ vì khó khăn lần này mà Noo Phước Thịnh quyết định bỏ luôn nghề hát. Khán giả rất nhớ giọng ca đặc biệt của anh rất lâu rồi nên chỉ mong Noo có thể cầm mic trở lại mà thôi.

Xem thêm: Siu Black mất giọng nhưng vẫn hát vang ầm ầm trên bàn nhậu

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button