Fan tung chứng cứ đầy đủ mà Cody vẫn ngoan cố “cãi chày cãi cối” không hẹn hò

Cody ngoan cố phủ nhận tin hẹn hò mặc fan tung chứng cứ

Là gà cưng của cô nàng Đông Nhi nên có lẽ “cái nết” của Cody cũng giống sếp của mình. Socolive đã nhận được các bằng chứng hẹn hò rõ “mười mươi” từ fan của anh chàng này nhưng anh ta vẫn phủ nhận đến cùng.

Xem thêm:

cody
Cái nết học trò cưng Đông Nhi y hệt cô nàng

Cody họp báo ra mắt MV mới

Cody là thành viên nhóm nhạc Uni5 – boyband gà cưng của công ty ông bà bầu Ông Cao Thắng – Đông Nhi. Nhóm chăm chỉ hoạt động suốt nhiều năm liền nhưng danh tiếng vẫn cứ mãi dậm chân tại chỗ.

cody
Mãi vô danh dù hoạt động đã lâu năm

Vì vậy, công ty bắt đầu định hướng cho các thành viên nhóm hoạt động solo. Mở màn sẽ là anh chàng điển trai với MV đầu tay Codynamic, ghép từ tên của anh chàng với chữ tiếng Anh mang nghĩa động lực. Ca khúc thể hiện khát khao mạnh mẽ.

cody
Anh chàng cho ra mắt MV đầu tay Codynamic

Cody khẳng định vẫn như 2 năm trước, không hẹn hò dù fan tung loạt bằng chứng sống chung với Khổng Tú Quỳnh

2 năm trước đây vẫn vậy, mà đến giờ cũng vẫn vậy, Cody khẳng định mình nhất mực thủy chung với các bạn fan. Anh chàng cho biết chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Đến khi nào thành công mới bắt đầu yêu đương.

cody
Khẳng định sẽ không yêu cho đến khi thành công

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, các bạn fan cứng của anh chàng đã bóc phốt thần tượng của mình nói dối. Các bằng chứng cho thấy anh đã sống chung với Khổng Tú Quỳnh và mỗi lần đi chơi đều thấy hình bóng “người yêu cũ Ngô Kiến Huy”.

cody
Mặc kệ fan khui bằng chứng ở chung nhà với Khổng Tú Quỳnh

Không ai có quyền cấm thần tượng yêu đương nhưng nếu cứ “chối bay chối biến” như Cody khi đã có đầy đủ chứng cứ thì Socolive thấy fan có quyền phẫn nộ. Thôi thì chúc anh chàng ra mắt thành công vậy.

Tin HOT: “Mỏ hỗn” Lê Dương Bảo Lâm bị NSND Ngọc Giàu “chửi” công khai

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button