Nhật Bản rơi vào bảng tử thần World Cup 2022

Nhật bản rơi vào bảng tử thần ở vòng bảng World Cup 2022, HLV Nhật Bản có phản ứng hùng hồn

Việc phải nằm cùng bảng với đội tuyển Tây Ban Nha và Đức đang là một thách thức rất lớn đối với đội tuyển Nhật Bản ở VCK World Cup nhưng HLV Hajime Moriyasu vẫn đưa ra một tuyên bố “giật mình”.

Nhật Bản rơi vào bảng tử thần World Cup 2022
Nhật Bản rơi vào bảng tử thần World Cup 2022

Theo như kết quả bốc thăm bảng VCK World Cup 2022 có thể nói bảng đấu E chính là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản và đội thắng ở vòng Play Off liên lục địa giữa New Zealand và Costa Rica. Và đây cũng là thử thách cực kỳ lớn đối với đội tuyển Nhật Bản bởi 2 đội tuyển Đức và Tây Ban Nha đều là những đội bóng hàng đầu thế giới, được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với các chiến binh Nhật Bản.

HLV Hajime Moriyasu Nhật Bản đặt mục tiêu của đội tuyển ở World Cup 2022

HLV Hajime Moriyasu Nhật Bản thừa nhận sự khó khăn khi rơi vào bảng đấu tử thần
HLV Hajime Moriyasu Nhật Bản thừa nhận sự khó khăn khi rơi vào bảng đấu tử thần

Sau lễ bốc thăm vòng bảng HLV Hajime Moriyasu Nhật Bản đã thừa nhận đội tuyển thật sự khó khăn khi rơi vào vòng bảng tử thần cùng những đội cực kỳ mạnh. ” Mỗi đội tuyển được góp mặt ở World Cup 2022 đều rất mạnh. Tây Ban Nha và Đức đều là những đội tuyển đã từng vô địch World Cup và cũng thách thức rất lớn đối với chúng tôi khi phải chiến đấu cùng với những đội giải nhất.”

Tuy vậy vị HLV trưởng ĐT Nhật Bản vẫn khẳng định tham vọng rất lớn, đó là mong muốn các học trò của mình cùng tiến thẳng vào vòng tứ kết World Cup 2022. “Chúng tôi sẽ không thay đổi mục tiêu của mình cho dù đối thủ là bất kỳ ai. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để vượt qua vòng loại và đã góp mặt ở đây, nên rất đón chờ những trận chiến diễn ra sắp tới.

Đội tuyển Đức rất mạnh cùng với nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu cho CLB Bayern Munich, trong khi Tây Ban Nha có giải VDDQG hàng đầu thế giới với dự dẫn dắt của HLV tài năng Luis Enrique.

Về kế hoạch chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar, HLV Haijime Moriyasu bày tỏ quan điểm : “Chúng tôi sẽ phân tích từng đối thủ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu lớn sắp diễn ra. Thách thức của chúng tôi đó chiến đấu để có thể thắng Tây Ban Nha và Đức. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu và nỗ lực hết sức mình.”

Tại vòng loại WC 2022, đội tuyển Nhật Bản đang đứng thứ 2 tại bảng B. Việc để đội tuyển Việt Nam cầm hòa ở lượt trận cuối đã khiến Nhật Bản đánh mất vị trí đầu bảng B vào tay Ả Rập Xê Út.

Theo lịch VCK WC 2022 đội tuyển Nhật Bản sẽ có trận mở màn với đội tuyển Đức vào ngày 23/11, sau đó sẽ gặp đội thắng ở Play OFF liên lục địa ngày 27/11 và gặp Tây Ban Nha vào ngày 1/12.

Tại kỳ World Cup năm 2018, đội tuyển Nhật Bản đã vượt qua được vòng bảng nhưng sau đó đã thua sát nút Bỉ với tỉ số 2-3 tại vòng đấu trực tiếp dành cho 16 đội.

Link xem trực tiếp Socolive World Cup được phát trực tiếp:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button