Nhận định dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12

Tối hôm nay 19h30 ngày 27-12 sẽ diễn ra trận đối đầu cam go giữa Việt Nam và Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tập trung cố gắng để đánh bại Mãnh hổ Mã Lai. Socolive sẽ phân tích, dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12 chuẩn xác nhất.

dự đoán việt nam vs malaysia ngày 27-12
Dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12 lúc 19h30

Chuyên gia nhận định trước trận đấu Việt Nam vs Malaysia

Tối 27-12, đội bóng cờ đỏ sao vàng sẽ tiếp đón Hổ Mã Lai tại sân vận động Mỹ Đình. Nếu như AFF Cup 2018 Việt đánh bại Malaysia với tỷ số ấn tượng 3-2 thì AFF Cup 2022 đã khác. Bài viết dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12 sẽ phân tích kỹ hơn.

Dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12: phong độ Việt Nam trước trận đấu

Việt Nam khởi đầu trận đầu tiên rực rỡ với tỷ số thắng Lào 6-0. Cầu thủ Hùng Dũng và Văn Hậu đã ghi được bàn thắng mở tỷ số cho đội khách Việt Nam. Lần lượt các chân sút có cơ hội thể hiện mình là Văn Toàn, Tiến Linh.

Quang Hải đã không được thi đấu trọn vẹn 90 phút vì dính chấn thương bị rút cơ đùi trái. Thời điểm này còn khá sớm để nhận định được chính xác thực lực hiện có của thầy trò HLV Park Hang Seo. Bởi đối thủ đầu tiên của Việt Nam kém nhất bảng B.

dự đoán việt nam vs malaysia ngày 27-12
Dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12: Tin vui là Quang Hải đã hoàn thành trọn vẹn giáo án của ban huấn luyện

Vì đứng nhất bảng B, đội bóng rồng vàng được nghỉ tới 5 ngày. Chuẩn bị mọi khâu từ tập luyện thể lực, củng cố sức khỏe cho Quang Hải và Hồng Duy. Hơn nữa, trước đội bóng như Malaysia, toàn đội bóng đã phải dành tới 2 ngày chỉ để xem, phân tích lối chơi của họ. Thầy trò Park đã đưa ra được chiến thuật đối đáp trong trận đá tối nay.

Việt Nam đang chỉ có lợi thế sân nhà hơn Hổ Mã Lai. Còn thực tế phong độ và chiến thuật của đội bạn tới giờ vẫn chưa được tiết lộ.

Việt Nam không chỉ nhắm đến mục tiêu giành 3 điểm mà còn muốn sở hữu tấm vé vào bán kết. Chiến binh cờ đỏ sao vàng sẽ khẳng định phong độ của mình trong trận tối nay. Việt Nam có lợi thế với lực lượng chất lượng, thiện chiến và lợi thế của đội chủ nhà. Dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12 đối với người hâm mộ vẫn ưu ái cho Việt Nam.

Dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12: phong độ Malaysia trước trận đấu

Malaysia ngày hôm nay đã khác xa với mùa giải AFF Cup 2018. Khi họ đã chịu thua khuất phục trước Việt Nam với tỷ số ấn tượng 3-2. Sự thay đổi của Malaysia là do HLV mới người Hàn: ông Kim Pan Gon. Đây là một dấu mộc làm đội bóng này có sự lột xác không thể ngờ tới.

Malaysia đã ghi dấu của mình ở mùa giải này với 2 chiến thắng thuyết phục. Thắng Myanmar 1-0. Thắng Lào tận 5-0. Hổ chiến đã thức dậy và trở thành đối thủ mạnh nhất của Việt Nam tại bảng B.

dự đoán việt nam vs malaysia ngày 27-12
Malaysia thắng thuyết phục trước Myanmar và Lào

Xem thêm:

Mặc dù ở trận gặp Myanmar, đội bóng của HLV Kim Pan Gon cũng khá vất vả để có chiến thắng. Nhưng những gì mà thầy trò Kim đã làm được không thể phủ nhận sự thay đổi đáng kể trong chiến thuật.

Họ đang sở hữu một dàn cầu thủ nhập ngoại chất lượng. Trong đó có “Ronaldo Malaysia” là Halim cực kỳ nguy hiểm trong các pha tranh chấp bóng. Anh ấy đang đứng đầu danh sách cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng cho đội Malaysia.

Hà Nội đang có thời tiết không ủng hộ đội khách. Nhưng quan trọng là màn biểu diễn của họ trên sân như thế nào? Dự kiến tới Việt Nam lần này, Malaysia sẽ ra quân với đội hình xuất sắc nhất. Cả hai đội đều cảnh giác và chơi tập trung. Màn so tài của 2 HLV người Hàn này mới chỉ bắt đầu.

Sơ đồ mà đội bóng này áp dụng ở trận qua là 3-4-3, thầy Kim đang vô cùng tự tin với chất lượng hàng công. Họ sẵn sàng chấp tất cả đối thủ trong khu vực Đông Nam Á.

Dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12: lịch sử đối đầu giữa 2 đội

Muốn dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12 tối nay chuẩn xác thì người hâm mộ cũng cần cần nhìn lại lịch sử đối đầu giữa 2 đội bóng này.

Trong suốt 5 năm được HLV Park dẫn dắt thì Việt Nam chưa bao giờ thua Malaysia. Có 6 lần đối đầu trong quá khứ. Đội chủ nhà Việt Nam thắng tới 5 trận và chỉ duy nhất có 1 trận hòa. Lần đối đầu gần nhất là ở vòng bảng của giải AFF Cup 2020, đoàn quân Việt Nam đã thắng cách biệt với tỷ số 3-0 trước Malaysia.

dự đoán việt nam vs malaysia ngày 27-12
Lịch sử thi đấu gần đây cho thấy Việt Nam chưa để thua Malaysia dưới thời HLV Park

Tuy nhiên, thực tế đang không còn đơn giản như vậy. Sau khi theo dõi những gì mà Malaysia thể hiện ở 2 trận vừa qua, thầy Park cũng yêu cầu các học trò của mình phải nghiêm túc, tập trung. Kết quả quá khứ không có quá nhiều ý nghĩa. Hơn nữa, với sự dẫn dắt của HLV mới thì các con số thống kê chỉ còn đơn thuần là để tham khảo.

Về phía Malaysia, HLV Kim cũng không tiết lộ nhiều về lối chơi của đội này. Một câu hỏi lớn chỉ có kết quả trong trận tối nay 27-12 mà thôi.

Dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12: đội hình dự kiến ra quân

Chắc chắn cả 2 đội sẽ tung ra những chiến binh mạnh nhất vì đây là trận đấu quan trọng. Về phía Việt Nam có sự hồi phục của đầu tàu Quang Hải và tất cả cầu thủ khác không ai bị chấn thương.

  • Lực lưỡng dự kiến ra sân của Việt Nam là: Tấn Tài, Thành Chung, Tiến Dũng, Văn Hậu, Ngọc Hải, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh, Văn Lâm
  • Đội hình của Malaysia là Hazmi, Azmi, Piee, Wilkin, Rasid, Aguero, Brendan Gan, Ruventhi, Sharul Naz, Tan, Halim.

Tỷ số được dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12 dự kiến là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

dự đoán việt nam vs malaysia ngày 27-12
Tỷ số dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12 là 2-1 nghiên về đội chủ nhà Việt Nam

 

Socolive đưa ra dự đoán Việt Nam vs Malaysia ngày 27-12 và những nhận định cũng như phân tích tương quan lực lượng của hai đội bóng. Khán giả hãy đón xem trực tiếp trận tối nay để chứng kiến pha biểu diễn tuyệt hảo và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển quốc gia Việt Nam giành chiến thắng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button