Á hậu Quỳnh Châu đã công khai bạn trai của mình

Á Hậu Quỳnh Châu cho biết rằng bạn trai của cô sinh năm 1989, đang làm việc tại Đà Lạt và không các hoạt động nghệ thuật.

Á hậu Quỳnh Châu bên cạnh bạn trai sinh năm 1989 của mình
Á hậu Quỳnh Châu bên cạnh bạn trai sinh năm 1989 của mình

Vào ngày 25/12, Á hậu 1 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã chia sẻ về chuyện tình cảm. Quỳnh Châu đang hẹn hò với bạn trai sinh năm 1989, kinh doanh lĩnh vực khách sạn. Mối quan hệ của hai người đã kéo dài đã hai năm.

“Tôi và bạn trai rất có duyên với nhau. Tôi là người Đà Lạt, làm việc ở TP.HCM, còn anh thì lại ngược lại. Điều làm tôi ấn tượng ở anh chính là phong cách sống giản dị. Anh cũng đã nói rằng thích cách sống đơn giản của tôi, dù tôi hoạt động nghệ thuật. Chính vì những điểm chung đó, chúng tôi cảm thấy rất hợp nhau”.

Quỳnh Châu kể về dịp Giáng sinh năm nay, cô cùng bạn trai đã dành thời gian đến thăm và phát quà cho các em bé có hoàn cảnh khó khăn tại một mái ấm tình thương ở Đà Lạt. Đối với cô nàng, đây có lẽ là kỉ niệm khó quên giữa hai người trong hành trình gắn bó với nhau.

Quỳnh Châu chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai khi đi phát quà tại Đà Lạt
Quỳnh Châu chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai khi đi phát quà tại Đà Lạt

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu là sinh năm 1994. Cô nổi tiếng từ khi làm người mẫu cho chương trình Project Runway 2014, cũng từng tham gia chương trình truyền hình thực tế tại Vietnam’s Next Top Model 2014.

Quỳnh Châu hoạt động showbiz trong nhiều năm trong các vai trò như người mẫu, MC, đã từng lọt vào top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Năm 2022, cô tham gia Miss Grand Vietnam với quyết tâm có thể chinh phục vương miện để giành cơ hội thi Miss Grand International. Nhưng cuối cùng may mắn đã không đến với cô, cô chỉ đành chấp nhận dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Quỳnh Châu cho biết bản thân cũng đã rất tiếc nuối nhưng coi đó là cái duyên, đồng thời dành sự ủng hộ của mình cho Hoa hậu Thiên Ân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button