Huyền 204 và Xoài Non đều lấy chồng năm 18 tuổi và bị chỉ trích yêu vì tiền

Cư dân mạng đã chỉ ra những điểm giống nhau đến từng chi tiết của hai cô nàng nổi bật trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, đám cưới của TikToker Huyền 204 (Lê Thị Khánh Huyền, sinh năm 2004) và Bụt (Nguyễn Phạm Anh Duy, sinh năm 1997 và là người yêu cũ Linh Ngọc Đàm) đang gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài những bình luận của dân tình nhắc khéo Linh Ngọc Đàm vào đám cưới ngọt ngào của cặp đôi thì cư dân mạng vẫn đang tranh cãi việc Huyền 204 lấy Bụt vì tiền.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, một điểm trùng hợp giữa 2 cô gái này chính là điều là hot girl có tiếng trên mạng xã hội, Xoài Non nổi trên Facebook thì Lê Thị Ngọc Huyền lại là một trong những hot TikTok đời đầu của nền tảng này. Đặc biệt cả hai cùng lên xe hoa khi vừa tròn 18 tuổi, ông xã của họ đều là những vị thiếu gia nhiều tiền có tiếng.

TikToker Huyền 204 và Xoài Non đều nổi tiếng rộng rãi trên mạng xã hội từ rất sớm, khi chỉ là học sinh THCS thì nhan sắc ngọt ngào của 2 cô nàng đã được nhiều người yêu thích, Xoài Non có phần mặn mà hơn còn Huyền 204 lại sở hữu gương mặt bầu bĩnh ngây thơ. Tuy nhiên cả hai đều có sức hút riêng và đều có lượng fan hùng hậu.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối nên hai nàng hot girl đều bén duyên với công việc mẫu ảnh và quảng cáo sản phẩm, riêng Xoài Non cô nàng có phần nổi trội hơn khi thường xuyên tham gia đóng MV cho nhiều nghệ sĩ và đóng quảng cáo cho nhãn hàng.

Đặc biệt, điều mà cư dân mạng chú ý nhất chính là cả hai đều lấy chồng thiếu gia khi vừa tròn 18 tuổi.

Huyền 204 có khoảng thời gian hẹn hò không công khai trước khi về chung một nhà với Bụt, ngược lại Xoài Non và Xemesis lại có khoảng thời gian yêu đương rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên cả hai đều có cái kết hạnh phúc đó là đám cưới ngọt ngào bên người mình yêu.

Chồng của Huyền 204 từng có thời gian khá nổi tiếng khi là người yêu cũ của Linh Ngọc Đàm, Bụt được biết là thiếu gia Đồng Tháp khi đi xe sang, xài hàng hiệu, trong khoảng thời gian hẹn hò Huyền 204 cũng thường xuyên đăng tải những món quà xa xỉ, theo cư dân mạng suy đoán thì có lẽ đó là quà do Bụt tặng.

Cách đây 2 năm, siêu đám cưới của Xoài Non và Xemesis khiến cộng đồng mạng choáng ngợp. Thời điểm đó cô dâu Xoài Non được rước với chiếc xe khoảng 7 tỷ, váy cưới khoảng 28 tỷ… tiệc cưới xa hoa lộng lẫy khiến nhiều người mãn nhãn với độ chịu chi của streamer giàu nhất Việt Nam. Xoài Non từng tiết lộ trong một chương trình, nếu cô sinh con trai thì sẽ được ba mẹ chồng tặng khách sạn, được biết gia đình của Xemesis là những doanh nhân có tiếng ở TP.HCM, bản thân ông xã Xoài Non cũng kinh doanh riêng để phát triển bản thân.

Đều là hot girl nổi tiếng nên không ít lần Huyền 204 và Xoài Non bị chỉ trích trên mạng xã hội, không im lặng chịu đựng mà cả hai đều lên tiếng đáp trả.

Mới nhất, sau đám cưới Huyền 204 bị một số người công kích khi cho rằng cô nàng kết hôn vì tiền. Hot TikTok đã lên tiếng phản pháo.

Cô chia sẻ, bản thân kết hôn không phải vì vật chất hay bất cứ điều gì, nhiều người theo dõi cô từ lâu sẽ biết bản thân cô đã tự lo cho mình và gia đình từ sớm.

Nhận nhiều chỉ trích không đáng có, Huyền 204 chia sẻ cô đã tủi thân và khóc rất nhiều khi đọc bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Cô cho hay, ngày cưới là thời gian đặc biệt của mỗi cô gái, cặp đôi cảm thấy hạnh phúc, yêu thương và tôn trọng lẫn nhau thì mới tiến đến hôn nhân. Huyền 204 mong mọi người sẽ nhẹ nhàng hơn với cặp đôi. Sau cùng cô dâu mới gửi lời cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người.

Trước đó, sau siêu đám cưới hoành tráng của Xoài Non và Xemesis, hot girl nổi tiếng cũng nhận về nhiều lời phê phán như lấy chồng vì tiền, ăn bám chồng.

Ngay lập tức Xoài Non chẳng ngại mà đáp trả những lời nói cay nghiệt của một số người. Cô cho biết mình không phải dạng thiếu thốn cần người nuôi, nên ai nói cô yêu hay lấy chồng vì tiền thì cô cũng thông cảm vì bản thân họ như thế nào thì mới nói ra những lời đánh giá người khác như vậy.

Được biết, các hot tiktok hoặc hot girl mạng xã hội thường có thu nhập đáng mơ ước vì họ thường xuyên nhận được lời mời quảng cáo sản phẩm, vì thế có thể nói những cô nàng này không hề thiếu tiền, cho nên đánh giá một cách công tâm thì họ hoàn toàn có thể tự lo cho bản thân chứ không phải là mới sống thảnh thơi khi lấy chồng thiếu gia nhiều tiền.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button