Độc quyền ảnh người yêu mới Song Joong Ki đi mua đồ trẻ em, cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới bí mật

Theo một số nguồn tin thì Song Joong Ki đã mời bố mẹ của người yêu là Katy Louise Saunders đến Hàn Quốc sau khi cô mang thai.

Mới đây, một thông tin gây chứng động truyền thông cũng như netizen Hàn Quốc chính là việc Song Joong Ki thông báo kết hôn với Katy Louise Saunders – người yêu mới công khai cách đây không lâu.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay lập tức Dispatch cũng tung loạt ảnh bấy lâu giấu nhẹm đó là Katy Louise Saunders đi mua sắm đồ em bé. Có thể thấy tin đồn trước đây về việc người yêu mới của nam tài tử mang thai là có căn cứ. Đặc biệt, trang tin “quyền lực” này còn hé lộ những chi tiết đặc sắc trong chuyện tình của Song Joong Ki và bà xã ngoại quốc.

Theo đó, cặp đôi gặp gỡ khi quay phim Vincenzo ở Ý. Katy Louise Saunders chính là giáo viên phụ đạo tiếng Ý cho Song Joong Ki, qua quá trình tiếp xúc họ dần nảy sinh tình cảm. Mùa xuân năm ngoái Katy Louise Saunders đã đến Hàn Quốc để gặp nam diễn viên họ Song, họ đã sống cùng nhau trong căn biệt thự sang trọng của Song Joong Ki ở khu Hannam, cả hai cũng như bao cặp đôi ngọt ngào khác cùng nhau đi siêu thị, đi du lịch và khá thoải mái không để ý những ánh mắt xung quanh.

Ngoài ra chính cách chăm sóc của Song Joong Ki với bạn gái ngoại quốc cho thấy anh vô cùng trân trọng tình cảm với Katy Louise Saunders. Nam diễn viên luôn cố gắng hết sức để đảm bảo người yêu có cuộc sống ở Hàn thuận lợi, không áp lực bởi truyền thông và sự nổi tiếng của bạn trai.

Thời gian vừa qua, Song Joong Ki bận rộn với lịch trình quay phim nên thường xuyên vắng nhà, vì thế anh còn đặc biệt thuê cho Katy 1 phiên dịch tiếng Anh – Hàn riêng.

Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết sau khi Katy mang thai, Song Joong Ki còn chu đáo hết mời bố mẹ cô đến Hàn Quốc. Hiện cả gia đình của nhà gái đã chuyển đến sống ở biệt thự 20 tỷ won (khoảng 380 tỷ đồng) của Song Joong Ki tại khu Itaewon.

Loạt ảnh mà Dispatch tung ra chính là vào thời điểm đầu tháng 1 năm nay khi Katy Louise Saunders và mẹ ruột cô cùng đi mua sắm tại cửa hàng đồ trẻ em. Cửa hàng này nằm ở khu vực công viên Dosan.

Trong bức tâm thư, nam diễn viên đã bày tỏ cảm xúc vô cùng hạnh phúc khi sắp được lên chức bố.

Sắp tới, công ty quản lý của Song Joong Ki cho biết nam diễn viên và bà xã đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ riêng tư, thân mật. Hiện vẫn chưa rõ thời gian địa điểm nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn vào ngày hôm nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button