Nghi vấn bạn gái ngoại quốc đang mang thai, Song Joong Ki xác nhận mối quan hệ

Công ty chủ quản của diễn viên Song Joong Ki cũng đã chính thức lên tiếng về thông tin về bạn gái mới của anh.

Hình ảnh của Song Joong Ki tại sân bay cùng người bạn gái ngoại quốc
Hình ảnh của Song Joong Ki tại sân bay cùng người bạn gái ngoại quốc

Vào sáng 26/12, Song Joong Ki cũng đã chính thức xác nhận đang trong mối quan hệ yêu đương với bạn gái mới người ngoại quốc. Đây cũng là người yêu đầu tiên mà Song Joong Ki đã chính thức công khai sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Theo đó thì bạn gái mới của Song Joong Ki không phải là người nổi tiếng và cũng chẳng phải là người làm việc trong ngành giải trí. Phía công ty của Song Joong Ki cũng đã xác nhận về thông tin này. Theo tiết lộ rằng, cả hai đã chính thức bên nhau kể từ năm 2021, Song Joong Ki cũng đã công khai giới thiệu bạn gái với bạn bè và người trong giới giải trí.

Ngay sau đó, một cư dân mạng cũng đã để lại vài bình luận cho biết rằng đã bắt gặp Song Joong Ki và bạn gái tại một phòng khám thai. Cư dân mạng cũng đã cho hay, hiện tại thì Song Joong Ki gấp rút để chuẩn bị lễ cưới với bạn gái mới và đây cũng là lý do anh nhanh chóng xác nhận mối quan hệ này.

Loạt ảnh mà Song Joong Ki bên người mới trong thời gian đi sự kiện tại Singapore
Loạt ảnh mà Song Joong Ki bên người mới trong thời gian đi sự kiện tại Singapore

Liên hệ trực tiếp với công ty chủ quản, phía đại diện công ty của Song Joong Ki đã cho biết rằng “rất khó xác nhận vì đây là chuyện riêng của nghệ sĩ”. Câu trả lời không rõ ràng của phía công ty Song Joong Ki càng khiến các cư dân mạng thêm hoài nghi về tính xác thực của thông tin này được đồn thổi trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button