Ngọc Trinh bị chê là lấy thân hình ra câu view, thẳng thắn đáp trả

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vốn quen thuộc với hình ảnh ăn mặc “kiệm vải” và cô cũng khá thoải mái tự tin vào thân hình của mình. Tuy nhiên nhiều người lại chỉ trích người đẹp vì cách ăn mặc này. Nhất là trong bộ phim “Chị chị em em” mới ra mắt, khi liên tục xuất hiện với cảnh ăn mặc hở táo bạo. Điều này khiến nhiều người hâm mộ nói cô mang thân hình ra để câu view. Vì bản thân cho rằng việc ăn mặc như thế rất bình thường nên người đẹp gốc Trà Vinh đã lên tiếng đáp trả cực gắt.

Có thể bạn chưa đọc:

Ngọc Trinh, Minh Hằng, Phim chị chị em em

Người đẹp có nhiều cảnh ăn mặc hở hang khiến người xem chỉ trích

Ngọc Trinh lên tiếng trước lời chỉ trích của khán giả về cách ăn mặc của mình

Ngay từ khi bộ phim Chị Chị Em Em 2 ra mắt giới yêu phim ảnh, Ngọc Trinh liên tiếp bị gọi tên bởi những cảnh quay có chỗ táo bạo và sexy nóng bỏng quá đà. Bên cạnh những lời khen cho diễn xuất hay và vẻ đẹp cổ điển của Tư Nhị, cô diễn viên phải đương đầu với nhiều lời chê bai kém duyên cho rằng cô đang đánh đổi sắc đẹp cơ thể để đổi lấy sự yêu thích của người theo dõi.

Ngọc Trinh, Minh Hằng, Phim chị chị em em

Nữ hoàng nội y bị cho rằng lấy thân hình để câu view

Ngọc Trinh, Minh Hằng, Phim chị chị em em

Người đẹp cho rằng bản thân là nữ hoàng nội y, nên cách ăn mặc như thế là điều bình thường

Trước nhiều ý kiến không hay, Ngọc Trinh không ngần ngại lên tiếng phân trần cho bản thân: “Bản thân tôi là nữ hoàng nội y từ trước đến nay, mỗi năm đều có từ một đến hai bộ ảnh như vậy. Tôi yêu cơ thể của chính mình nên phô diễn là chuyện quá đỗi bình thường. Chính vì thế việc xuất hiện trước ống kính không nội y, hở bạo với con người ta vậy thì với cá nhân Trinh thấy đó không phải là cảnh nhạy cảm“.

Chưa có hot girl nào vượt qua được “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh

Có thể thấy, quan điểm của người đẹp khá cởi mở và phóng khoáng. Những cảnh quay trong phim hay những lần diện đồ cắt xẻ mặc như không mặc, và cả những lần lên thảm đỏ chỉ đơn thuần là phục vụ công việc. Chính vì lẽ này mà cô không bị tác động tâm lý nhiều trước những lời chê bai từ khán giả.

Ngọc Trinh, Nữ hoàng nội y

Dường như mọi lời chê của người hâm mộ không hề ảnh hưởng tới tâm trạng của người đẹp

Dù có nhiều thế hệ trẻ đẹp, ăn mặc nóng bỏng, sexy nhưng thực chất chưa có bóng hồng nào vượt mặt được “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Cô cũng là người duy nhất sở hữu biệt danh đó, mỗi khi nhắc đến cái tên đó thì người người đều nhớ ngay đến người đẹp sinh năm 1989. 

Ngọc Trinh, Nữ hoàng nội y

Đến nay vẫn chưa có hot girl nào xứng với danh xưng nữ hoàng nội y hơn Ngọc Trinh

Vừa sở hữu nhan sắc trời cho xong Ngọc Trinh cũng không ngần ngại bỏ tiền ra nâng cấp bản thân. Có lẽ cô là nữ nghệ sĩ chăm chỉ khoe thân hình nhất showbiz Việt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button