“Ngọt nước” như thế này mà Elly Trần mà vẫn bị chồng bỏ, công lý ở đâu?

Chuyện trà xanh – chính thất vẫn luôn là việc khiến “giang cư mận” xôn xao. Nhưng mới đây, hotgirl ngực khủng Elly Trần cũng đăng đàn tố cáo trà xanh khiến dân tình càng hoang mang tợn.

Elly trần
Hotgirl ngực khủng Elly Trần từng cực kỳ nóng bỏng

Lý do thì chỉ ở chỗ, cô nàng trước đây khá kín tiếng khi chia sẻ về người chồng của mình. Mọi người chỉ biết sau khi kết hôn, cô có cuộc sống khá sung túc. Và cũng cực kỳ hạnh phúc khi có đến 2 nhóc tỳ xinh xắn là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Tin bài hot nhất:

Elly trần
Sau đó kết hôn và có 2 nhóc tỳ dễ thương

Ngoài ra, bà mẹ 2 con cũng không ngại diện những bộ cánh nửa kín nửa hở, khoe trọn sắc vóc nóng bỏng. Khiến dân tình nhìn mà chỉ dám nuốt nước miếng ừng ực.

Elly trần
Nhưng bà mẹ 2 con vẫn cực kỳ biết thả dáng

Có thể nói, nữ mỹ nhân sinh năm 1987 này không chỉ có tài năng về diễn xuất mà cô còn cực kỳ chú tâm đến việc giữ dáng và vòng eo con kiến của mình. Những bức hình cô chụp thể hiện sự “lão hóa ngược”, một thân hình nhiều người mơ ước.

Nhiều người cũng chắc mẩm rằng, với nhan sắc không phải hạng xoàng như vậy. Lại còn khéo léo nuôi dạy 2 con đáng yêu nhường kia, chắc chắn Elly Trần phải được chồng cưng như trứng mỏng.

Elly trần
Thần thái Elly Trần không phải dạng vừa

Thế nhưng, “đời không như là mơ”, sau nhiều năm kín tiếng về người chồng có gia thế khủng này. Hot girl ngực khủng lên liền mấy bài bóc phốt anh ta cùng ả nhân tình có máu mặt.

Cô nàng liên tiếp ca thán rằng mình bị bạo lực về tinh thần. Thậm chí nhận được những lời uy hiếp cực kỳ đáng sợ từ phía chồng Tây và tiểu tam.

Elly trần
Ngọt nước như thế này mà chồng vẫn ngoại tình

Vậy là một lần nữa, Elly Trần xinh đẹp đến mấy cũng không thể giữ chân được trái tim trăng hoa. Thật đáng tiếc cho hot mom ngực khủng này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button