Đỗ Mỹ Linh đam mê bóng đá thì ra đây chính là điểm chung khiến con trai Bầu Hiển mê tít quyết cưới bằng được

Mới đây, cư dân mạng đã tóm được khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh ủng hộ cho CLB bóng đá của chồng là doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

Khác với vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng khi đi dự sự kiện, một khía cạnh khác trong cuộc sống Đỗ Mỹ Linh thoải mái thể hiện tình yêu với bóng đá và còn tinh tế khi có động thái ủng hộ CLB của ông xã sau đám cưới ngọt ngào vừa qua.

Có thể bạn chưa biết:

Tối ngày 9/11, trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel, có vẻ nàng hậu đã theo dõi trận bóng từ đầu nên ngay khi CLB Hà Nội ghi bàn 1-0, trên tài khoản cá nhân Đỗ Mỹ Linh liền đăng trạng thái chúc mừng đội bóng của chồng.

Đỗ Mỹ Linh đăng khoảnh khắc đội bóng của chồng giành chiến thắng trên tài khoản Instagram
Đỗ Mỹ Linh đăng khoảnh khắc đội bóng của chồng giành chiến thắng trên tài khoản Instagram
Ông xã của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang là chủ tịch CLB Hà Nội
Ông xã của Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang là chủ tịch CLB Hà Nội

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ trong quá trình tìm hiểu và hẹn hò, cô và chồng có rất nhiều điểm chung. Từ những hành động của Đỗ Mỹ Linh netizen cho rằng có lẽ điều ăn ý nhất của cả hai chính là dành tình yêu cho môn thể thao vua.

Trước đây, Đỗ Mỹ Linh còn được cộng đồng mạng nhắc đến là mỹ nhân đam mê bóng đá khi thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang được cho là đã bí mật hẹn hò từ năm 2020, đến tháng 7/2022, cặp đôi bất ngờ bị bắt gặp tại hàng ghế khán đài ở sân cỏ, cả hai trò chuyện vui vẻ và trao nhau ánh mắt tình tứ và sau đó công khai chuyện hẹn hò.

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã diễn ra vào ngày 23/10 tại Hà Nội.

Từ sau hôn lễ, cặp đôi không cập nhập thông tin gì thêm ngoài tấm ảnh chụp chung được con cả nhà Bầu Hiển đăng tải (anh trai Đỗ Vinh Quang).

Đỗ Quang Vinh đăng ảnh kèm chú thích: Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em
Đỗ Quang Vinh đăng ảnh kèm chú thích: Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em

Động thái đăng bài cổ vũ đội bóng của chồng sau hôn lễ khiến netizen dành nhiều lời khen cho hành động tinh tế của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button