Ngọc Trinh xuất hiện sau 3 tháng tạm giam với hình ảnh gây xót xa

Kể từ thời điểm Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, những thông tin cũng như hình ảnh của nữ người mẫu luôn khiến công chúng tò mò.

Ngày 6/1/2024, Cơ quan CSĐT (PC01) Công an TP.HCM đã ra kết luận điều tra vụ án, đề nghị truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh, 34 tuổi, trú tại TP. Thủ Đức, quê Trà Vinh) về tội “gây rối trật tự công cộng”.

Liên quan đến vụ án trên, bị can Trần Xuân Đông (36 tuổi, thầy dạy lái xe của Ngọc Trinh) cũng bị truy tố về tội “gây rối trật tự công cộng” và “sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.

Trong quá trình làm việc với lực lượng chức năng, Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông cho biết đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của mình, đồng thời bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện bị can Trần Thị Ngọc Trinh và bị can Trần Xuân Đông vẫn tiếp tục bị tạm giam tại huyện Củ Chi (TP.HCM).

Trước đó, chiều 19/10/2023, Công an TP HCM đã ra lệnh bắt tạm giam Ngọc Trinh và Xuân Đông đồng thời khám xét nhà, tịch thu nhiều tang vật, giấy tờ tài liệu liên quan.

Theo kết luật điều tra, vào ngày 6/10/2023, người mẫu Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 và không mặc đồ bảo hộ nhưng vẫn cùng Đông tổ chức lái xe mô tô phân khối lớn (dung tích xi lanh 999 cm3), khi xe đang chạy thì Ngọc Trinh đã có những hành động phản cảm, ‘biểu diễn” các động tác gây nguy hiểm cho bản thân trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức). Toàn bộ diễn biến sự việc đều được Ngọc Trinh cho quay video để biên tập lại đăng lên mạng xã hội. Những hành vi của nữ người mẫu đã làm ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương và an toàn xã hội.

Sau khi thực hiện xong những hành vi trên, Ngọc Trinh đã cắt ghép clip và đăng lên các tài khoản mạng xã hội bao gồm Tiktok Ngoc Trinh (6,8 triệu người theo dõi), Facebook Trần Thị Ngọc Trinh (hơn 3 triệu người theo dõi), Fanpage NGỌC TRINH (5,9 triệu người theo dõi) tổng cộng 5 clip, nhận tổng cộng hơn 163 triệu lượt tương tác. Trong đó còn có 1 video thể hiện việc Ngọc Trinh lái xe mô tô phân khối lớn bị tai nạn dẫn đến chấn thương khá nặng ở chân khiến cô phải nhập viện và ngồi xe lăn.

Việc đăng tải, phát tán những nội dung có hành động, động tác nguy hiểm đã ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, đặc biệt là ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, hành vi, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ…

Như vậy, sau 3 tháng tạm giam thì Ngọc Trinh của hiện tại vô cùng giản dị, lộ rõ sự mệt mỏi, gương mặt hốc hác và ánh mắt đượm buồn, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh được trang điểm kỹ càng, khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền, đi xe sang xài hàng hiệu như thời điểm trước khi bị bắt.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button