Ngọc Trinh bị khám xét nhà riêng, hé lộ khối tài sản kếch xù

Sau loạt clip điều khiển xe moto không có bằng lái, Ngọc Trinh đã bị cơ quan chức năng khởi tố bị can, khám xét chỗ ở và bắt tạm giam

Thông tin liên quan đến “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bị cơ quan chức năng bắt tạm giam để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, vào chiều 19/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh khám xét chỗ ở và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (sinh năm 1989, quê Trà Vinh, trú TP HCM).

Ở tuổi 34, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản không hề kém cạnh một người đẹp nào trong showbiz, người đẹp gốc Trà Vinh không chỉ sở hữu căn biệt thự hơn 1 triệu đô mà còn có nhiều tài sản hoành tráng như nhiều siêu xe hạng sang với giá trị vài chục tỷ đồng, những bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ đắt đỏ… Đó là thành quả mà cô tích cóp được sau hơn 10 năm hoạt động trong ngành giải trí.

Năm 2015, cô nàng từng vung tay tậu căn penthouse trị giá 20 tỷ đồng, bất động sản này rộng 180 m2 kèm 100 m2 sân vườn tại một khu chung cư cao cấp ở TP.HCM. Tuy nhiên, 2 năm sau thì Ngọc Trinh rao bán căn penthouse.

Được biết, căn biệt thự của nữ người mẫu sinh năm 1989 đang ở trước khi bị tạm giam trị giá 50 tỷ đồng. Biệt thự có vị trí đắc địa ở quận 9, TP.HCM, tổng diện tích khoảng 800 m2 trị giá 50 tỷ đồng.

Ban đầu, Ngọc Trinh đã chi khoảng 25 tỷ đồng để mua biệt thự, tuy nhiên, cô tiếp tục đầu tư thiết kế và mua nhiều nội thất được nhập từ nước ngoài về, sau khi hoàn thiện thì tổng giá trị của căn biệt thự là 50 tỷ đồng.

Những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Ngọc Trinh được biết là “gà cưng” được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ, ông bầu đã đầu tư cho cô tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc và thời trang. Tuy nhiên, phải đến năm 2010, cái tên Ngọc Trinh mới gây chú ý sau loạt ảnh diện nội y nóng bỏng. Từ đây, người đẹp sinh năm 1989 bắt đầu có những phát ngôn gây sốc và được nhiều người quan tâm.

Sau khi tạo được tên tuổi và vị trí trong showbiz. Ngọc Trinh còn lấn sân qua lĩnh vực kinh doanh thời trang, làm đẹp, cô cũng hợp tác làm ăn với nhiều doanh nhân trẻ ra mắt nhiều thương hiệu mỹ phẩm riêng. Có thể nói cuộc sống xa hoa, giàu có của Ngọc Trinh ở tuổi 34 khiến nhiều người ước ao. Tuy nhiên sau vụ việc Ngọc Trinh bị bắt tạm giam lần này, danh tiếng của cô đã bị sụt giảm đáng kể, thậm chí là có nguy cơ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Hiện tại, tất cả tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đã bị khoá.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button