Ngọc Trinh bị công an mời lên làm việc nhưng có động thái gây phẫn nộ

Sau clip “diễn xiếc” nguy hiểm trên xe moto và bị chỉ trích thì mới đây Ngọc Trinh lại có động thái khiến cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Vừa qua, cái tên Ngọc Trinh lại lần nữa trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, cô liên tục đăng tải lên trang cá nhân những clip điều khiển xe moto với đủ kiểu tạo dáng nguy hiểm, như thả hai tay, nằm, ngồi một bên… khi xe đang di chuyển tại một tuyến đường thuộc khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TPHCM).

Có thể bạn chưa biết:

Ngọc Trinh

Được biết, chân dài gốc Trà Vinh đã học lái xe từ một người có kinh nghiệm, chuyên tập luyện cho những người mới chơi xe. Tuy nhiên, Ngọc Trinh dù được nhắc nhở phải mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn trong lúc lái xe nhưng cô không nghe theo và đã bị tai nạn trong lúc thực hiện những động tác nguy hiểm.

Nhiều người cho rằng hành động của Ngọc Trinh không có gì nguy hiểm vì vẫn có nhiều người đam mê tốc độ cũng tạo dáng và thực hiện các động tác trên khi lái xe phân khối lớn nhưng không bị chỉ trích nhưng riêng Ngọc Trinh thì lại bị lên án. Đáp lại ý kiến này, một số người đã phản biện và cho biết Ngọc Trinh là người nổi tiếng, có nhiều người theo dõi kể của trẻ em chưa đủ tuổi, những hành động của Ngọc Trinh có thể khiến nhiều người chưa đủ nhận thức, hành vi học hỏi theo thần tượng của mình.

Sau khi nhận được phản ánh từ quần chúng nhân dân. Sáng ngày 9/10, Công an TP Thủ Đức đã gửi giấy mời làm việc đối với người mẫu Ngọc Trinh liên quan đến clip một cô gái lái xe mô tô phân khối lớn buông thả 2 tay. Tuy nhiên, nữ người mẫu này vẫn chưa đến cơ quan chức năng làm việc theo giấy mời.

Cùng ngày, chân dài sinh năm năm 1989 đã có động thái mới nhất trên mạng xã hội. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh bên xe moto mà còn ghi chú với nội dung: “Ghệ chờ tôi nha. 1 tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với moto nhé”.

Động thái này của Ngọc Trinh tiếp tục nhận về bão chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô vẫn chưa nhận thức được hành vi của mình là sai, gây nguy hiểm, hành động của Ngọc Trinh như đang có thái độ thách thức khi bị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sai phạm.

Theo cơ quan chức năng, hành động điều khiển xe buông thả 2 tay không chỉ vi phạm luật giao thông đường bộ mà con gây ảnh hưởng đến xã hội, an ninh trật tự, giới trẻ có thể học theo những hành động trên khi thấy clip trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button