Ngọc Trinh lái mô tô phân khối lớn thả 2 tay, Công an vào cuộc xác minh

Các clip đăng tải từ tài khoản ngoctrinh89, được cho là của nữ 'siêu mẫu' Ngọc Trinh. Trong đó, clip nội dung nữ siêu mẫu thả hai tay, đứng trên moto phân khối lớn  ở TP.HCM.

Ngày 8/10, Đội CSGT – TT Công an TP.Thủ Đức đang phối hợp Công an P.Thủ Thiêm (TP.Thủ Đức, TP.HCM) xác minh, mời làm việc với cô gái trong clip có hành động tạo dáng, thả 2 tay khi điều khiển mô tô phân khối lớn.

Có thể bạn chưa biết:

Theo tìm hiểu, đoạn clip có hành động trên được đăng tải vào ngày 24/9, trên trang TikTok có tích xanh của siêu mẫu Ngọc Trinh. Đính kèm clip là nội dung: “Vì chỉ có một lần để sống nên mình luôn nhắc nhở bản thân mình phải sống một cuộc đời thật tử tế, thật bận rộn với công việc, với yêu thương mọi người xung quanh mình…”.

Trong clip, một cô gái mặc áo thun trắng, quần dài bó sát màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm trùm kín, điều khiển chiếc mô tô phân khối lớn chạy trên con đường nội bộ thuộc phường Thủ Thiêm. Đáng chú ý, khi đang chạy xe vẫn đang di chuyển thì cô gái này còn có hành động thả hai tay, đứng trên mô tô. Sau đó, cô gái còn thực hiện động tác ngồi một bên xe, lái xe bằng 1 tay, quỳ gối trên yên xe và lái xe bằng 1 tay.

Ngoài ra, trong clip này còn có sự xuất hiện của một người khác cũng đang biểu diễn những động tác tương tự.

Sau 10 ngày đăng tải, đoạn clip cô gái điều khiển xe phân khối lớn với các động tác nguy hiểm đã thu hút lượt tương tác khủng, hơn 1,5 triệu lượt xem, hơn 76.000 lượt thả tim, hơn 1.000 lượt bình luận, chia sẻ.

Qua tìm hiểu, cô gái trong clip trên là người mẫu – diễn viên Ngọc Trinh.

Sau khi đoạn clip, hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng, nhân vật trong clip sẽ bị “phạt nguội”.

Công an TP Thủ Đức cho hay, đơn vị đã nắm bắt về thông tin cô gái có hành vi nguy hiểm khi điều khiển mô tô, diễn ra ở địa bàn. Lãnh đạo Công an TP Thủ Đức đã chỉ đạo Đội CSGT xác minh, mời cô gái này lên làm việc.

Theo lãnh đạo một đội CSGT, hành vi của người trong clip trên là vi phạm giao thông, tuy không phải giao thông công cộng nhưng đây là đường nội bộ. Căn cứ hành vi vi phạm điều khiển xe thì công an phường hoặc quận có thể căn cứ vào luật Giao thông đường bộ để xử phạt theo quy định.

Nếu cô gái này chưa có bằng lái của xe phân khối lớn thì cũng có thể xử phạt theo quy định của pháp luật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button