Ngọc Lan “quay xe” tiếp tục kí hợp đồng với công ty bảo hiểm

Sau buổi livestream khóc nức nở về những bất cập trong hợp đồng bảo hiểm, Ngọc Lan đã có buổi gặp gỡ để chia sẻ về lùm xùm vừa qua.

Sáng nay ngày 20/4, diễn viên Ngọc Lan đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ những ồn ào liên quan đến hợp đồng bảo hiểm.

Có thể bạn chưa biết:

 

Trong buổi gặp gỡ này còn có CEO công ty bảo hiểm mà Ngọc Lan ký hợp đồng. Cả hai đã trao nhau cái ôm thắm thiết trước khi nữ diễn viên chia sẻ những vấn đề liên quan đến những lùm xùm vừa qua.

Theo đó, Ngọc Lan và phía công ty bảo hiểm đã làm việc và thoả thuận lại những điều khoản của hợp đồng.

Nữ diễn viên cho biết sẽ tiếp tục hợp đồng bảo hiểm, phía công ty đã loại trừ một số những sản phẩm không nằm trong nhu cầu của cô và Ngọc Lan đã đồng ý nâng cấp bảo hiểm lên gói diamond cao cấp nhất Ngọc Lan cũng thừa nhận bản thân trước khi kí hợp đồng chưa nắm rõ các điều khoản và quyền lợi cụ thể được thể hiện trong hợp đồng.

Ngoài ra nữ diễn viên cho biết cô chưa được tư vấn đầy đủ toàn bộ các điều khoản trong hợp đồng nên khi biết được hợp đồng có giá trị thời hạn đóng phí lên đến 74 năm và con trai 42 năm thì cô rất hoang mang vì thế mới  livestream.

Ngoài việc chia sẻ về câu chuyện cá nhân thì Ngọc Lan muốn thông qua câu chuyện của mình để mọi người sẽ tìm hiểu kỹ thông tin và cần thiết thì sẽ tham vấn với luật sư để hiểu rõ những ràng buộc về pháp lý trong hợp đồng trước khi đặt bút ký kết.

Ngọc Lan cũng hy vọng thông qua chia sẻ của cô thì vụ việc này sẽ khép lại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button