Công ty bảo hiểm bị Ngọc Lan tố “mập mờ” đang điều chỉnh hợp đồng

Phía công ty bảo hiểm mà Ngọc Lan đang ký kết hợp đồng cho biết đã trao đổi với nữ diễn viên và lắng nghe ý kiến khách hàng liên quan đến những lùm xùm vừa qua.

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến vấn đề điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm của nữ diễn viên Ngọc Lan đã gây chú ý trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, ngày 7/4, Ngọc Lan vừa livestream và khóc nức nở khi tố mình suýt bị lừa một số tiền lớn khi đóng bảo hiểm bởi do cô chủ quan không đọc kỹ hợp đồng mà tin tưởng nghe lời tư vấn viên, đến khi đã ký hợp đồng và đóng tiền được hơn 2 tỷ thì Ngọc Lan mới phát hiện có nhiều điểm không giống như lời tư vấn ban đầu.

Mới đây, công ty bảo hiểm nhân thọ MVI Life – công ty được Ngọc Lan đề cập đến trong buổi livestream đã phản hồi thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của nữ diễn viên Ngọc Lan tại doanh nghiệp này.

MVI Lif cho hay, đơn vị có ghi nhận thông tin khách hàng của công ty là diễn viên Ngọc Lan (Nguyễn Ngọc Lan) qua phản ánh từ mạng xã hội về những quan ngại trong quá trình tư vấn sản phẩm bảo hiểm.

Theo đó, hợp đồng bảo hiểm được Ngọc Lan đề cập tới trong ngày 7/4 là do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam cung cấp trước khi công ty này được Tập đoàn Tài chính Manulife mua lại vào cuối năm 2021.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam đổi sang Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MVI (MVI Life) được Bộ Tài chính phê duyệt ngày 7/6/2022. Việc đổi tên công ty không gây ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hiểm của các khách hàng từ trước cho đến nay.

Về trường hợp của nữ diễn viên Ngọc Lan, MVI Life thông tin, phía công ty đã nhiều lần gặp gỡ, trao đổi với khách hàng cùng luật sư của khách hàng, tích cực tiếp nhận phản hồi, lắng nghe, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của hách hàng.

MVI Life cho biết, trước khi nữ diễn viên livestream phản ánh vấn đề hợp đồng bảo hiểm trên mạng xã hội thì phía công ty và khách hàng đã thảo luận, đồng ý và hoàn tất công tác chuẩn bị cho việc điều chỉnh hợp đồng theo đúng đặc tính, quyền lợi của sản phẩm quy định trong các điều khoản hợp đồng.

MVI Life đã khẩn trương liên lạc với các đại lý liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan để làm rõ thêm về quá trình tư vấn của tư vấn viên với khách hàng. Kết quả xác minh về hành vi tư vấn của phía đại lý sẽ được công ty thông báo trực tiếp tới nữ diễn viên trong thời gian sớm nhất.

Nữ diễn viên Ngọc Lan cho biết, sau buổi livestream ngày 7/4 vừa qua, cô khẳng định bản thân bị tư vấn mập mờ về sản phẩm bảo hiểm, cô và luật sư của mình đang trong quá trình làm việc với các bên liên quan.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button