Ngọc Lan bị lừa hơn 2 tỷ đồng vì tin lời tư vấn bảo hiểm

Diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng đính chính những thông tin liên quan đến vụ việc bị lừa tiền đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vừa qua, ngày 7/4, Ngọc Lan đã có buổi livestream chia sẻ sự việc cô phát hiện điều bất thường trong hợp đồng bảo hiểm mà nữ diễn viên đã mua cho bản thân và con trai với tổng chi phí 700 triệu/ năm.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, nữ diễn viên thể hiện thái độ bức xúc và ấm ức bởi cô đã bị một người mà mình tin tưởng lừa kí hợp đồng, theo đó nữ diễn viên thừa nhận do bản thân chủ quan nên đã ký vào hợp đồng mà không đọc kỹ chỉ vì tin lời của tư vấn viên cam kết nên cô đã đóng tiền liên tục trong vài năm qua. Theo lời Ngọc Lan kể thì tư vấn viên cam kết với cô sau 10 năm đóng tiền thì cô sẽ nhận lại được 10 tỷ cả vốn lẫn lãi. Tuy nhiên, trong văn bản hợp đồng thì số tiền nhận được ít hơn và thời gian hợp đồng lên đến 74 năm.

 

Giữa lúc sự việc gây xôn xao và nhận về nhiều ý kiến trái chiều, Ngọc Lan đã lên tiếng giải thích rõ các chi tiết. Theo đó, cô phủ nhận việc bị lừa 7 tỷ mà xác nhận mới đóng số tiền tổng cộng là 2,3 rỷ. Ngọc Lan chia sẻ thêm, mẹ ruột của cô suýt ngất xỉu vì đọc được những thông tin con gái bị lừa 7 tỷ đồng. Vì thế nữ diễn viên đã phải lên tiếng đính chính để không bị lan truyền thông tin sai lệch.

Ngọc Lan nói rằng, cô không bị lừa 7 tỷ vì chỉ mới đóng 2,3 tỷ, nhưng nếu dừng hợp đồng thì bây giờ cô sẽ mất trắng 2,3 tỷ đó còn đóng tiếp thì không được nhận được đúng số tiền (cả gốc lẫn lãi) sau 10 năm như lời tư vấn viên nói.

Hiện tại, Ngọc Lan đang tìm mọi cách để giảm thất thoát ở con số tối thiểu. Tuy nhiên điều mà nữ diễn viên bức xúc chính là việc người tư vấn đã dụ dỗ cô mọi cách để cô ký tên và do chủ quan nên cô đã không đọc hợp đồng nên con số sau 10 năm rút ra không đúng như thoả thuận ban đầu giữa người, phía công ty cũng không chăm sóc khách hàng và bảo đây là quy định của công ty.

Về phương án giải quyết, Ngọc Lan yêu cầu một cuộc gặp gỡ giữa bản thân – nhân viên tư vấn và công ty để được ký lại hợp đồng vì công ty cô mua bảo hiểm ban đầu đã đổi chủ sở hữu mới nhưng điều này lại không được thông báo đến khách hàng. Tuy nhiên, phía công ty bảo hiểm mới không chấp thuận yêu cầu trên của nữ diễn viên.

Về chia sẻ việc phải đóng tiền thêm 74 năm cho hợp đồngh của bản thân, 42 năm cho hợp đồng của con trai, Ngọc Lan cho biết, về số năm trên khi cô hỏi lại thì công ty chỉ ậm ờ nên cô chưa hiểu chi tiết này và nữ diễn viên cũng không chưa hiểu về bảo hiểm. Vì thế cô mong mọi người sẽ có cái nhìn khách quan và hiểu rõ vấn đề hơn.

Trước đó, nữ viên chia sẻ lý do cô quyết định mua bảo hiểm là bởi sau ly hôn cô một mình nuôi con, không ai phụ và mẹ cô cũng đã lớn tuổi. Vì thế cô lo lắng chuyện không may bản thân qua đời thì con trai sẽ không ai nuôi và không có kinh tế. Trong một lần, Ngọc Lan gặp một chị bán bảo hiểm, người này là người quen của một nghệ sĩ rất lớn trong nghề. Nữ diễn viên tin tưởng rằng nếu là người quen thì sẽ tư vấn chuẩn và đúng cho mình. Tại thời điểm đó, cô đã ly hôn nên muốn mua bảo hiểm dẽ lỡ có xảy ra chuyện không hay thì con trai của mình sẽ nhận được số tiền đền bù để đi học và dư ra một chút như vốn làm ăn. Ngọc Lan chỉ nghĩ đơn giản như vậy.

Người tư vấn cho cô 2 gói, 1 là của nữ diễn viên và 1 của con trai cô. Gói của Ngọc lan là 530 triệu/ năm, của con trai là 170 triệu/ năm. Ngọc Lan cho biết bản thân lúc đó cũng không hiểu vì sao lại mua một lần cho 2 mẹ con, lúc đó nữ diễn viên mới ly hôn nên ai tư vấn gì để có cuộc sống tốt hơn thì cô liền làm theo.

Hiện tại vụ việc Ngọc Lan bị lừa 2,4 tỷ đồng vẫn đang là tâm điểm của dư luận, nhiều sao Việt cũng như đồng nghiệp của nữ diễn viên đã gửi lời an ủi động viên đến Ngọc Lan và mong cô sẽ bình tĩnh để vượt qua.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button