Ngọc Lan đáp trả khi bị khán giả chỉ trích “diễn khóc” vụ bảo hiểm

Sau màn làm hoà giữa Lan Ngọc và người đại diện công ty bảo hiểm mà nữ diễn viên kí hợp đồng, cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích việc Lan Ngọc chỉ diễn để lấy lòng thương hại của khán giả.

Vừa qua, vào ngày 20/4, sau buổi họp báo với công ty bảo hiểm, Ngọc Lan đã nhận về nhiều chỉ trích, bình luận tiêu cực, cho rằng cô đã diễn cảnh khóc khi livestream chia sẻ việc bị lừa kí hợp đồng bảo hiểm, sau khi đạt được mục đích thì “lật mặt” làm hoà với công ty này rồi còn nâng hợp đồng lên hạng kim cương.

Theo đó, tại buổi họp báo về lùm xùm hợp đồng bảo hiểm, Lan Ngọc cho biết cô trân trọng khi nhận được lời xin lỗi từ phía công ty và tiếp tục duy trì hợp đồng.

Theo Ngọc Lan chia sẻ thì ngay từ ban đầu cô không có ý định ngưng đóng bảo hiểm vì như vậy sẽ mất toàn bộ số tiền 2,1 tỷ đồng đã đóng trước đó. Sau khi tìm hiểu kỹ lại các điều khoản thì cô vẫn tiếp tục duy trì, phía công ty đã loại trừ các khoản phí và điều khoản mà Ngọc Lan không có nhu cầu để bảo toàn số tiền cô mong muốn con trai sau này được hưởng thụ.

Đáp trả những bình luận ném đá cho rằng nữ diễn viên “quay xe”, Ngọc Lan trình bày rõ quan điểm rằng, từ đầu đến cuối cuối cô luôn nhất quán trong phát ngôn, nếu như cô phát ngôn sai thì tập đoàn bảo hiểm đã có thể khởi kiện cô. Đó là cả tập đoàn còn Ngọc Lan chỉ là cá nhân.

Ngọc Lan cũng gửi lời đến những người nói cô “quay lưng” với người dân, nữ diễn viên tiết lộ cô đã nhiều lần gào khóc ở công ty sau đó mới livestream. Mục đích của việc livestream là cảnh tỉnh mọi người khi tham gia bảo hiểm chứ cô chưa từng nói nhờ cộng đồng mạng lấy lại tiền giúp mình, bởi hợp đồng đã ký thì theo luật không thể lấy lại.

Khi được hỏi về những trường hợp không được công ty bảo hiểm giải quyết như Ngọc Lan, nữ diễn viên bộc bạch rằng trong livestream cô không nhờ cộng đồng mạng lên tiếng mà bản thân cô lên tiếng giúp cộng đồng, vì chuyện này nữ diễn không đủ tư cách giải quyết.

Ngoài ra, trong buổi họp báo ngày 20/4, Ngọc Lan cho biết ai tấn công cô và gia đình thì nữ diễn viên sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp. Hiện phía ê-kíp và luật sư của Ngọc Lan đang rà soát, thu thập tài liệu những trường hợp vu khống, bình luận bôi nhọ nữ diễn viên.

Ngọc Lan chia sẻ, cô biết ơn những người đồng cảm với trường hợp của mình và sẽ giải thích cho những ai có khúc mắc liên quan đến vấn đề bảo hiểm. Tuần sau Ngọc Lan sẽ bắt đầu công việc và hoạt động bình thường trở lại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button