Ngô Diệc Phàm thích nói đạo lý năm nào giờ đã phải “bóc lịch” 13 năm, bị trục xuất khỏi Trung Quốc

Ngô Diệc Phàm tự tay hủy hoại sự nghiệp đỉnh cao của mình với bản án hơn 1 thập kỷ và vĩnh viễn không bao giờ được đặt chân đến Trung Quốc

Sau nhiều phiên xét xử, Ngô Diệc Phàm đã nhận mức án 13 năm tù giam với tội danh cưỡng hiếp và tụ tập thác loạn. Đồng thời, nam ca sĩ cũng bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi mãn hạn tù.

Trước đó, vào tháng 7/2021, một hot girl mạng tên Đô Mỹ Trúc đã tung ra hàng loạt bằng chứng tố cáo Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, trong đó có cả trẻ vị thành niên. Thông tin này đã khiến showbiz Hoa ngữ trấn động một thời gian, vì không ai ngờ rằng một nam thần đình đám như Ngô Diệc Phạm lại làm ra trò đồi bại như vậy.

Có thể bạn chưa đọc:

Sau khi thông tin này được chia sẻ rầm rộ, các nhà đài lập tức cấm sóng nam ca sĩ, các nhãn hàng cũng nhanh tay gỡ hết hình ảnh của anh, làn sóng “phong sát” diễn ra trên mọi mặt trần với Ngô Diệc Phàm.

Chân dung mỹ nhân đưa Ngô Diệc Phàm ra ánh sáng

Mãi đến khi có đủ bằng chứng, cảnh sát mới bắt giữ và điều tra Ngô Diệc Phàm. Sau cùng nam thần này đã thừa nhận mọi tội danh của mình và nhận mức án 13 năm tù giam.

Từng là nam thần đình đám showbiz với độ phủ sóng toàn châu Á, nhưng giờ đây Ngô Diệc Phàm chỉ là kẻ tội đồ, phải “bóc lịch” để trả giá cho những hành vi sai trái của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button