Nghi vấn Vũ Khắc Tiệp nợ tiền Quỳnh Thư?

Sự im lặng của Vũ Khắc Tiệp ở bài đăng cũ khi Quỳnh Thư vào bình luận khiến netizen dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ cả hai đã bất hoà, thậm chí là ông bầu showbiz đang "trốn" nợ đàn em.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và “gà cưng” Quỳnh Thư có mối quan hệ gắn bó thân thiết suốt 15 năm, tuy nhiên thời gian gần đây cả hai vướng nghi vấn nghỉ chơi.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, dân tình phát hiện Quỳnh Thư và Vũ Khắc Tiệp bỏ theo dõi nhau trên tất cả tài khoản mạng xã hội từ tháng 3/2021, đồng thời những sự kiện gần đây, cả hai đều không sánh đôi thân thiết như trước thậm chí khi giáp mặt họ cũng làm lơ không tương tác với nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng còn nhìn thấy dòng bình luận ẩn ý của Quỳnh Thư dưới bài đăng cũ của Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, người đẹp sinh năm 1989 đã để lại một câu hỏi dưới bài đăng của ông bầu vì bị Vũ Khắc Tiếp lảng tránh.

Cụ thể, Quỳnh Thư viết: “Anh lại hẹn em rồi im, nhắn tin gọi điện không trả lời hoài vậy anh?”. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp không đáp trả câu hỏi của “gà cưng”, sau vài phút bình luận này cũng biến mất trong lặng lẽ không rõ là do chủ nhân câu hỏi xoá hay do Vũ Khắc Tiệp xoá.

Động thái của Quỳnh Thư khiến dân tình dấy lên nghi vấn cả 2 đang vướng vào mâu thuẫn riêng tư và “nghỉ chơi” từ lâu. Có tài khoản còn trả lời bình luận của Quỳnh Thư và cho rằng Vũ Khắc Tiệp đang nợ tiền cô nên cố ý tránh mặt, để đàn em phải nhắn tin gọi điện liên tục nhưng vẫn bặt vô âm tín khiến cô nàng phải vào bình luận công khai trên Facebook của đàn anh một cách ẩn ý.

Được biết Quỳnh Thư từng là “gà cưng”của Vũ Khắc Tiệp và được ông bầu dìu dắt vào làng mẫu, chính Vũ Khắc Tiệp cũng là “cầu nối” để Quỳnh Thư và Ngọc Trinh kết đôi thành chị em thân thiết. Thời điểm đó, cả 3 thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, họ còn liên tục khoe hình ảnh thân thiết và những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa xỉ.

Những năm gần đây, Quỳnh Thư vắng mặt trên sàn diễn catwalk, cô chỉ tập trung vào kinh doanh và lâu lâu nhận lời mời tham dự sự kiện.

Trước đây, Quỳnh Thư từng thừa nhận mối quan hệ giữa cô và bầu show đã hết duyên, điều này càng khiến netizen chắc chắn cho nghi vấn họ đã “cạch mặt” nhau. Tuy nhiên câu hỏi đầy ẩn ý của chân dài sinh năm 1989 dưới bài đăng của Vũ Khắc Tiệp vẫn đang là chủ đề gây xôn xao trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button