Diệp Lâm Anh quyết giành quyền nuôi con sau khi đụng độ ‘tiểu tam’

Sau quãng thời gian khó khăn vì rạn nứt hôn nhân và cái kết là ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn miệt mài giành quyền nuôi con.

Mới đây, trong sự kiện của NTK Đỗ Long đã xảy ra cuộc đụng độ không ai mong muốn chính là Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư, họ cùng xuất hiện trong sự kiện nhưng cả hai đã cố tránh né nhau. Tuy nhiên nhất cử nhất độ của hai chân dài không thể nào qua mắt được dân tình.

Có thể bạn chưa biết:

Trong sự trở lại của mình tại sự kiện thời trang, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ với truyền thông về kế hoạch sắp tới cũng như việc cô quyết tâm giành quyền nuôi con đến cùng. Cụ thể cô đã gửi đơn kháng cáo giành quyền nuôi con trai.

Góp mặt trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Long, chính thất Diệp Lâm Anh quả thật đã “thất sủng”, tuy nhiên “chức vị” của cô vẫn mãi mãi đứng trên ‘tiểu tam’ Quỳnh Thư. “Bà mẹ 2 con” đã có màn lên đồ táo bạo, nhan sắc xinh đẹp của cô cũng khiến khán giả phải choáng ngợp, thời gian vừa qua tuy đã gặp nhiều cú sốc trong cuộc sống nhưng Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng cân bằng lại cảm xúc và chăm chút bản thân để xuất hiện trong hình ảnh rạng rỡ xinh đẹp nhất.

Khi được hỏi về vấn đề tranh chấp trong quyền nuôi và dạy dỗ 2 bé, chân dài Hà Thành bộc bạch nỗi niềm, hiện tại cô đã nộp đơn kháng cáo lên toà án và hy vọng phía toà sẽ xem xét lại vấn đề để hai đứa trẻ có thể đoàn tụ với nhau, thời gian này là cuối năm cận Tết nên có lẽ sau Tết mọi thứ mới có kết quả.

‘Bà mẹ 2 con’ chia sẻ thêm, cả hai phía gia đình đã có thu xếp để 2 bé có thể thường xuyên gặp nhau, đặc biệt là dịp Tết nên đã có thoả thuận sẽ có thể đón con về. Diệp Lâm Anh nghĩ rằng đối với mình ở trên mạng xã hội hay bất cứ diễn đàn nào thì một năm qua cô đã trải qua nhiều sự việc đáng tiếc. Thế nhưng, lúc nào nào cô cũng cô gắng lạc qua và muốn truyền năng lượng tích cực đến khán giả.

Nếu suy xét về chuyện nuôi con thì cha mẹ nào chẳng muốn con cái có một gia đình đầy đủ bố mẹ, tuy nhiên nếu đã không thể chung sống với nhau thì ai cũng mong những đứa trẻ sẽ không bị chia cắt, về lý thì những mong muốn của Diệp Lâm Anh hoàn toàn chính xác, nhưng trên phương diện pháp luật thì mọi thứ phải được đối chiếu theo nhiều phương diện như khả năng kinh tế, quyền lợi của hai bên… Sau tất cả khán giả và những người yêu mến Diệp Lâm Anh đều mong muốn hai bé sẽ được sống cạnh nhau để không bị thiếu thốn tình cảm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button