Biến căng: Diệp Lâm Anh bị chồng cũ chặn xe, suýt hành hung ngay trước mặt con

Cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc giữa Diệp Lâm Anh và chồng đã từng làm dậy sóng cư dân mạng một thời. Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền hình ảnh cô nàng bị chồng cũ chặn xe không cho đón con nhỏ. 

Không chỉ bị chặn xe, giành con, cô nàng còn cho biết người chồng của mình hiện đang trong trạng thái không bình thường.

Khi Diệp Lâm Anh bế con từ trong trường ra, anh chồng đã chặn đường và giằng lại con ngay trước cổng trường. Hình ảnh từ Livestream của cô ghi lại thì anh chồng có biểu hiện khuôn mặt không bình thường. Người chồng thì liên tục đứng trước đầu xe ô tô để ngăn không cho Diệp Lâm Anh đưa con về nhà. 

Tin bài liên quan:

Cô đã không thể đưa con về và buộc phải Livestream để tố chồng có hành vi bất thường.
Trong Livestream cô nàng vừa khóc vừa tâm sự về tình cảnh của mình
Đồng thời. cô nàng cũng cầu cứu cư dân mạng khi chứng kiến hành động không bình thường của chồng mình
Được biết, Diệp Lâm Anh và chồng vẫn đang trong diện chờ tòa phân xử quyền nuôi con.

Vì vậy mà cô nàng vẫn đang chịu trách nhiệm chăm sóc con nhỏ. hành vi của anh chồng là gây rối trật tự công cộng và khiến cư dân xung quanh đó cảm thấy hoang mang.

Trước khi đi đến quyết định ly hôn, chồng Diệp Lâm Anh đã vướng tin đồn ngoại tình với Quỳnh Thư khiến cộng đồng mạng shock và chỉ trích Quỳnh Thư. Cô nàng đáp lại một cách thách thức cho rằng chỉ người không được yêu mới là người thứ ba. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button